A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Uống nước trước bữa ăn để giảm cân

08:24 | 17/09/2015

Khảo sát của các nhà khoa học Anh tại ĐH Birmingham mới được công bố trên tạp chí Obesity cho thấy những người béo phì có thể giảm cân đáng kể bằng cách đơn giản là uống nước trước bữa ăn.

Nhóm nghiên cứu đã khảo sát trên 84 người béo phì được chia làm 2 nhóm: Một nhóm mỗi ngày uống 500 ml nước trước 3 bữa ăn là điểm tâm, trưa và chiều 30 phút; nhóm còn lại chỉ được yêu cầu tưởng tượng rằng mình đã no trước những bữa ăn chính. Sau 12 tuần, nhóm nghiên cứu nhận thấy những người uống nước trước các bữa ăn giảm thể trọng bình quân 4,3 kg trong khi nhóm còn lại chỉ giảm 0,8 kg. Trưởng nhóm nghiên cứu, TS Helen Parretti, nêu khả năng uống nước trước bữa ăn tạm thời tăng cường tỉ suất chuyển hóa, khiến người uống cảm thấy no nên họ ăn ít hơn và cho rằng đó có thể là cách giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bà lưu ý rằng có một số bệnh nhân không nên áp dụng phương pháp này, như những người suy thận và suy tim thì uống nhiều nước trước bữa ăn có thể không thích hợp. Nhóm nghiên cứu cho biết đang lên kế hoạch thử nghiệm rộng rãi hơn để hiểu biết nhiều hơn về biện pháp giảm cân này.

Có thể giảm cân nhờ uống nhiều nước trước bữa ăn chính Ảnh: MNT

Trúc Lâm

    nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ