A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chính thức di dời Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên về cơ sở mới

07:33 | 13/02/2019

Bác sĩ CKII Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, bắt đầu từ ngày 12-2, bệnh viện chính thức di dời về cơ sở mới tại 184 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột.

Trong ngày đầu tiên, bệnh viện đã di dời các khoa hậu cần: dược, dinh dưỡng, gây mê hồi sức. Theo kế hoạch, việc di dời dự kiến diễn ra từ 12 đến 15 ngày. Mỗi ngày sẽ có khoảng 20 chuyến xe từ 7-10 tấn và khoảng 300 cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 95, Sư đoàn 2 bộ binh được huy động để hỗ trợ công tác di dời. Việc di dời bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện sẽ được thực hiện vào ngày 13-2 với sự hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của các bệnh viện tuyến huyện và bệnh viện các tỉnh lân cận như Gia Lai, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng.

Các chiến sĩ của Trung đoàn 95 tham gia vận chuyển trang thiết bị của bệnh viện từ cơ sở cũ sang cơ sở mới.

Bác sĩ Nguyễn Đại Phong cho biết thêm, tất cả trang thiết bị máy móc của bệnh viện tại cơ sở cũ đều được chuyển sang phục vụ cơ sở mới 100%. Đồng thời cơ sở mới cũng đã được trang bị thêm một số máy móc và giường bệnh đảm bảo đáp ứng công tác khám chữa bệnh. Tuy nhiên, với khối lượng trang thiết bị máy móc khổng lồ, trong khi bệnh viện cũ chỉ có hai thang máy nên việc vận chuyển gặp không ít khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, các tuyến đường dẫn vào bệnh viện hiện chưa hoàn thiện nên việc tiếp nhận bệnh nhân về sau cũng sẽ gặp khó khăn.

Kim Oanh  

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ