A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

07:06 | 09/04/2014

Chiều 8-4, Ban chỉ đạo bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến kế hoạch triển khai Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014. Với chủ đề “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố”, Tháng hành động năm nay được triển khai từ 15-4 đến 15-5 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, Ban quản lý lễ hội, Ban quản lý khu công nghiệp, người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATTP đối với thức ăn đường phố; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, chợ đầu mối, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP thức ăn đường phố.

Phó Giám đốc Sở Y tế Bùi Trường Phong phát biểu tại Hội nghị.

Các chỉ tiêu đề ra trong Tháng hành động gồm: 100% cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố ký cam kết chấp hành đầy đủ các quy định về bảo đảm ATTP; giảm 10% số vụ ngộ độc thực phẩm do sử dụng thức ăn đường phố so với cùng kỳ năm 2013.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Theo kế hoạch,  Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 của tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 12-4 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Đối với các huyện, thị xã, thành phố lồng ghép tổ chức hội nghị, hội thảo, lễ phát động Tháng hành động tùy theo điều kiện thực tế của địa phương.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ