A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lập Fanpage giả mạo Bộ y tế để bán khẩu trang

14:24 | 16/03/2020

Sáng 16/3, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) cho hay, hiện có nhiều trang fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang y tế các loại.

Nhiều fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới cũng như tại Việt Nam khiến cho nhu cầu khẩu trang y tế, nước diệt khuẩn cũng như các thiết bị y tế trở lên khan khiếm. Lợi dụng tình hình, nhiều đối tượng đã thu gom bán với giá cao hoặc bán hàng kém chất lượng. Đặc biệt, nhiều trang fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán hàng.

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) khẳng định: "Bộ Y tế không có trang nào rao bán khẩu trang các loại".

Đặc biệt, ông Đình Anh khuyến cáo người dân, khi tham gia mạng xã hội cần thận trọng. Nếu phát hiện trường hợp giả mạo thì báo cho các cơ quan chức năng gần nhất để xử lý theo pháp luật.

Mọi thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay được cập nhật trên trang chính thức của Bộ Y tế là ncov.moh.gov.vn.

Nguyễn Thủy

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/lap-fanpage-gia-mao-bo-y-te-de-ban-khau-trang-d259976.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ