A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ Y tế trực tuyến: Hiểm nguy rình rập từ những bệnh mùa hè

13:42 | 21/05/2014

Lần đầu tiên, Báo Người Lao động và Bộ Y tế phối hợp tổ chức giao lưu trực tuyến về chủ đề: Cách phòng chống bệnh mùa hè nhằm trang bị kiến thức cho cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh.

Trẻ mắc sởi nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - TP HCM. Ảnh: NLĐO/Nguyễn Thạnh

 

Trẻ mắc sởi nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - TP HCM. Ảnh: N. Thạnh/NLĐO

Theo Bộ Y tế, từ đầu năm 2014 đến nay, tình hình dịch bệnh trên thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp. Nhiều bệnh có nguy cơ xâm nhập Việt Nam như MERS-CoV - “người anh em” của SARS, cúm A/ H7N9 … Đặc biệt, tình hình càng đáng lo ngại sau dịch sởi.

Năm 2014 cũng được cảnh báo là năm sốt xuất huyết và tay chân miệng lặp lại chu kỳ dịch với số mắc tăng cao. Bên cạnh đó, một số dịch bệnh nguy hiểm có nguy cơ bùng phát như: Viêm não virus, các bệnh tiêu chảy cấp, dại, tả… đe dọa gia tăng và bùng phát trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đặc biệt trong mùa hè, Báo Người Lao Động phối hợp với Bộ Y tế tổ chức giao lưu trực tuyến chủ đề: “Cách phòng chống bệnh mùa hè” nhằm cung cấp kiến thức cho cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh, hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Khách mời giao lưu là các chuyên gia đến từ Bộ Y tế, Cục Y tế dự phòng, Trung tâm Y tế dự phòng TP HCM, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM).

Thời gian giao lưu từ 14 giờ đến 16 giờ ngày thứ Năm, ngày 22-5. Bạn đọc có thể tham gia giao lưu trực tiếp với các chuyên gia bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp dưới đây.

N. Dung

    Ngồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ