A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quảng Nam: Điều trị xuất huyết tiêu hóa phát hiện dương tính Covid-19

14:57 | 16/12/2020

Sáng 16/12, Tiến sĩ Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương (BVĐK TƯ) Quảng Nam trong khi điều trị xuất huyết tiêu hóa, một cụ ông qua xét nghiệm phát hiện dương tính Covid-19.

Theo tiến sĩ Mười, vào ngày 7/12, BVĐK TƯ Quảng Nam đã cấp cứu thành công cho trường hợp bệnh nhân Hà Th. (73 tuổi), quê tỉnh Cà Mau bị xuất huyết tiêu hóa do vỡ tĩnh mạch thực quản. Còn một bác sĩ ở bệnh viện này cho biết: “Sau khi tiếp nhận bệnh nhân Th., các y, bác sĩ đã tiến hành điều trị, đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm 3 lần đều có kết quả âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, đến ngày 14/12 mẫu xét nghiệm lần thứ 4 cho dương tính Covid-19. Hiện sức khỏe ông Th. tạm  thời ổn và đang được tích cực điều trị”.

BVĐK TƯ Quảng Nam nơi điều trị cho bệnh nhân Th.

Trước đó ngày 6/12, ông Th. từ Mỹ nhập cảnhl, được cách ly tập trung tại Sư đoàn 315 (đóng huyện Núi Thành). Tại đây bệnh nhân bất ngờ nôn ra máu và được đưa vào cấp cứu tại BVĐK TƯ Quảng Nam cấp cứu

TẤN THÀNH - CHÍ ĐẠI
Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/quang-nam-dieu-tri-xuat-huyet-tieu-hoa-phat-hien-duong-tinh-covid-19-546972.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ