A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường xét nghiệm các trường hợp trở về địa phương từ Bắc Ninh, Bắc Giang

16:50 | 28/05/2021

Sáng 27/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông ban hành Công văn hỏa tốc số 1169 về tăng cường lấy mẫu, xét nghiệm các trường hợp trở về địa phương từ tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Chủ động lấy mẫu, xét nghiệm các trường hợp trở về địa phương từ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, nhất là tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang. Để chủ động, kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, UBND các huyện, thành phố chủ động rà soát, lập danh sách người dân về từ vùng dịch, tổ chức thực hiện cách ly theo đúng hướng dẫn.

Các địa phương nhanh chóng rà soát, xác minh tất cả các trường hợp từ các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, chú trọng các trường hợp trở về từ các khu công nghiệp, các huyện, xã có số ca mắc cao như huyện Lục Nam, huyện Việt Yên, TP. Bắc Giang, TP. Bắc Ninh... trở về địa phương từ ngày 30/4/2021.

Qua đó, các cơ sở y tế tổ chức điều tra, truy vết, lấy mẫu bệnh phẩm gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để xét nghiệm. Thời gian triển khai cho đến khi tình hình dịch Covid-19 tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang được kiểm soát và có thông báo mới.

Tin, ảnh: Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/tang-cuong-xet-nghiem-cac-truong-hop-tro-ve-dia-phuong-tu-bac-ninh-bac-giang-86621.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ