A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

AstraZeneca xác nhận không lưu hành loại thuốc Crestor hàm lượng 40mg tại Việt Nam

16:10 | 27/04/2022

Vừa qua, Cục Quản lý dược có quyết định 186/QĐ-QLD ngày 19-4 về việc thu hồi giấy đăng ký lưu hành và thu hồi thuốc lưu hành trên thị trường đối với các thuốc chứa hoạt chất rosuvastatin 40mg với lý do thuốc có chống chỉ định cho người châu Á.

AstraZeneca xác nhận công ty không nhập khẩu lưu hành loại thuốc Crestor hàm lượng 40mg, do đó sẽ không có hoạt động thu hồi thuốc.

AstraZeneca không nhập khẩu lưu hành loại thuốc Crestor hàm lượng 40mg tại Việt Nam

Các loại thuốc Crestor đang lưu hành tại Việt Nam bao gồm hàm lượng 5mg, 10mg và 20mg đều được phê duyệt dựa trên dữ liệu an toàn, chất lượng và hiệu quả, thực hành theo Luật Dược, bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về ghi nhãn hàng hóa của thuốc theo quy định và được triển khai hệ thống cảnh giác dược toàn diện theo quy định của pháp luật. AstraZeneca luôn đặt bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu trong công việc của mình.

Độc giả quan tâm đến thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với nhóm Truyền thông của AstraZeneca Việt Nam qua communication-vietnam@astrazeneca.com.

M.Hiếu

Bài viết gốc: https://thitruong.nld.com.vn/nhip-song/astrazeneca-xac-nhan-khong-luu-hanh-loai-thuoc-crestor-ham-luong-40mg-tai-viet-nam-20220427144556971.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ