A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk lên kế hoạch tập huấn chuẩn bị cho giai đoạn lượt về

15:32 | 02/06/2016

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ gần 1 tháng, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đắk Lắk đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng và tham gia thi đấu giao hữu với một số đội bóng ở V-League ...

khi sắp hết giai đoạn 1 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016

Các cầu thủ Đắk Lắk luyện tập trên sân vận động Buôn Ma Thuột sáng 1-6.

Ở mùa giải năm ngoái, CLB bóng đá Đắk Lắk đã may mắn “thoát hiểm” khi giành chiến thắng trước đội bóng Công an Nhân dân trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Buôn Ma Thuột và giành vé trụ hạng. Tuy nhiên, với việc hàng thủ thi đấu không tốt là một trong những nguyên nhân khiến Đắk Lắk không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Hiện, CLB bóng đá Đắk Lắk đang xếp thứ 8/10 đội tham gia giải, với 8 điểm sau 8 vòng đấu (2 thắng, 2 hòa, 4 thua).

Không khí luyện tập trên sân khá thoải mái.

Ông Võ Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh kiêm Trưởng đoàn bóng đá Đắk Lắk cho biết: "Thời gian qua, đội bóng đá Đắk Lắk đã thi đấu không được như kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà. Nguyên nhân chính là một số cầu thủ trụ cột sa sút phong độ, thi đấu dưới sức, lối chơi của đội bóng còn nhàm chán, chưa quyết liệt. Vì vậy, để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của lượt đi với Viettel và giai đoạn lượt về sắp tới, CLB bóng đá Đắk Lắk đang lên kế hoạch tăng cường thêm một số cầu thủ có chất lượng nhằm tạo nên sự đột biến trong giai đoạn lượt về; đồng thời, đội cũng đã có kế hoạch thi đấu giao hữu với hai đội bóng đang thi đấu ở V-League là CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Sana Khánh Hòa-Biển Việt Nam”.

Hiện nay, đội bóng đang cho thử việc 5 tuyển thủ đầy đủ ở các tuyến, đến từ nhiều địa phương trong cả nước. Trong đó, Ban huấn luyện và khán giả đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Nguyển Thiện Hưng, thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này sinh năm 1990, cao 1m82 và đến từ đất Cảng Hải Phòng, đã từng "khoác áo" các CLB Bình Dương, Xi măng The Vissai Ninh Bình, Hải Phòng và từng được gọi tập trung đội tuyển U19 Quốc gia…

Kết thúc chuyến tập huấn này, CLB bóng đá Đắk Lắk sẽ trở lại Buôn Ma Thuột, sau đó "hành quân" ra Thủ đô Hà Nội để thi đấu với CLB bóng đá Viettel trên sân Hàng Đẫy (16 giờ 30 ngày 18-6-2016, trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam)..

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ