A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đặt mục tiêu lọt top vào 3 đội mạnh

09:39 | 23/02/2017

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia-Sứ Thiên Thanh 2017 đã chính thức khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước,...

...Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đắk Lắk cũng đã xuất quân với quyết tâm đạt được mục tiêu trụ hạng tại sân chơi này ở nhóm 3 đội bóng đầu bảng xếp hạng.

Sau khi 3 đội bóng là: Đồng Nai, Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và Phú Yên xin bỏ giải vì nhiều lý do khác nhau, giải hạng Nhất năm nay chỉ còn lại 7 đội bóng gồm: Bình Phước, Đồng Tháp, Huế, Viettel, Nam Định, Xi măng Fico Tây Ninh và Đắk Lắk.

Giải chính thức diễn ra từ ngày 11-2 đến 22-7-2017, các đội thi đấu thể thức vòng tròn 2 lượt (sân nhà - sân đối phương). Đội vô địch giành quyền lên thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League) 2018; đội xếp thứ 7 sẽ thi đấu trận play-off với đội xếp thứ 4 tại Giải hạng Nhì. Do có 7 đội tham dự nên mỗi vòng đấu chỉ có 3 cặp đấu và 1 đội được nghỉ.

Các cầu thủ CLB bóng đá Đắk Lắk luyện tập trên sân vận động Buôn Ma Thuột, chuẩn bị cho trận đấu với Viettel vào chiều 25-2.

Giải đã diễn ra 2 vòng đấu nhưng CLB bóng đá Đắk Lắk mới chỉ thi đấu 1 trận vì lượt trận thứ 2, Đắk Lắk được nghỉ. Ở trận đấu khai mạc, Đắk Lắk đã thua 0-1 trước Bình Phước trên sân đối phương. Ở lượt trận thứ 3 vào cuối tuần này, Đắk Lắk được thi đấu trên sân nhà Buôn Ma Thuột và phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho suất thăng hạng là Viettel. Xét về tương quan lực lượng, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng Đắk Lắk được giới chuyên môn đánh giá thấp hơn bởi Viettel đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản từ nhỏ, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn hơn rất nhiều...

Huấn luyện viên trưởng CLB bóng đá Đắk Lắk Trần Phi Ái cho biết: “Ở trận tiếp đón đối thủ Viettel trên sân nhà Buôn Ma Thuột vào lúc 15 giờ 30 ngày 25-2 (chiều thứ 7), CLB bóng đá Đắk Lắk sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Về tình hình lực lượng, đến thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương và sức khỏe các cầu thủ ổn định, sẵn sàng cho trận đấu. Ở trận đấu này, Đắk Lắk sẽ có sự trở lại kịp thời của Lê Trung Hiếu-cầu thủ dính chấn thương gãy sống mũi trong trận đấu với CLB Sông Lam Nghệ An tại vòng loại Cup quốc gia chiều 4-2 trên sân Vinh”.

Trong buổi tập chiều 21-2, HLV Trần Phi Ái chủ yếu cho các học trò luyện tập các tình huống bóng cố định.

Trong bóng đá, không phải cứ đội mạnh là thắng, đội yếu hơn luôn thua. Điều quan trọng nhất của các cầu thủ Đắk Lắk lúc này là cần lấy lại sự tự tin khi đối đầu với đội bóng đang rất hưng phấn sau 2 trận toàn thắng và đứng đầu bảng xếp hạng. Đắk Lắk hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ trước Viettel để giữ lại 3 điểm hoặc tối thiểu là có được 1 điểm trên sân nhà ...

Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia-Sứ Thiên Thanh 2017 (ngày 25-2):

Sân Bình Phước: Bình Phước gặp Nam Định;

Sân Đồng Tháp: Đồng Táp gặp Xi măng Fico Tây Ninh;

Sân Buôn Ma Thuột: Đắk Lắk  gặp Viettel (Trận đấu được Tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Đắk Lắk lúc 15 giờ 30 phút ngày 25-2).

Thế Hùng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ