A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc Giải Bóng đá hạng nhất tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2014: Đội bóng Thừa Thiên – Huế đoạt chức vô địch

09:06 | 17/01/2014

Chiều 15-1, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Giải Bóng đá hạng Nhất tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2014 do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng đến từ Cố đô Huế.

Pha tranh bóng trong trận đấu giữa chủ nhà Dak Lak (áo đỏ) và Sana Khánh Hòa trên sân vận động Buôn Ma Thuột chiều 15-1.

Ở lượt trận cuối là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đầy duyên nợ, đã từng chạm trán nhau ở Giải Bóng đá hạng Nhì QG năm 2013 - Dak Lak và Sanna Khánh Hòa. Với dàn cầu thủ khá đồng đều và quyết tâm giành thắng lợi, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã liên tục gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà Dak Lak. Dù liên tục ép sân, nhưng các cầu thủ Khánh Hòa đã không thể ghi bàn thắng mở tỉ số khi kết thúc 45 phút thi đấu chính thức ở hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Sana Khánh Hòa đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công bằng những pha lên bóng từ hai cánh, liên tiếp vây hãm khung thành Dak Lak. Khi hiệp 2 trôi qua được 1/3 thời gian, từ một pha tấn công bên phía hành lang cánh phải, đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Đội chủ nhà Dak Lak dồn lên tấn công và những nỗ lực của chủ nhà đã được đền đáp: Từ pha mở bóng dài của đồng đội, Lê Thành Tài (21) phá bẫy việt vị, lao nhanh như mũi tên băng xuống nhận bóng đối mặt với thủ thành đối phương và buộc thủ môn đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm, Dak Lak được hưởng 1 quả penalty, đồng thời trọng tài chính Trương Bảo Lân truất quyền thi đấu thủ môn đội Sana Khánh Hòa. Trên chấm 11m, Lê Thành Tài đã dễ dàng hạ gục thủ thành đối phương, gỡ hòa 1-1 cho Dak Lak. Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ đội chủ sân Buôn Ma Thuột dồn lên tấn công nhưng cũng chỉ tạo được một số cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Sana Khánh Hòa. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và kết quả hòa 1-1 được giữ cho đến hết trận đấu.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Dak Lak Thái Hồng Hà (phải) trao giải Nhất cho đội bóng đá Thừa Thiên - Huế.

Như vậy, sau 1 tuần tranh tài sôi nổi quyết liệt, Giải Bóng đá hạng Nhất tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Với 7 điểm có được (2 trận thắng và 1 trận hoà), đội bóng Thừa Thiên – Huế giành chức vô địch. Vị trí hạng Nhì thuộc về đội Sana Khánh Hòa với 5 điểm có được (1 trận thắng, 2 trận hòa), Đội Xi măng FicoTây Ninh đứng hạng Ba với 3 điểm, Chủ nhà Dak Lak xếp cuối bảng xếp hạng với 1 điểm.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng thi đấu để rà soát và hoàn thiện đội hình, chuẩn bị tham dự Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2014 (dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 3-2014.

Diễn ra từ ngày 8 đến ngày 15-1, Giải Bóng đá hạng Nhất tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2014 có sự tham gia của có 4 đội bóng hạng Nhất gồm: Xi măng Fico Tây Ninh, Sanna Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế và chủ nhà Dak Lak. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.

Kết quả cụ thể:

Dak Lak - Huế: 0-2

Xi măng Fico Tây Ninh - Sanna Khánh Hòa: 0-1

Dak Lak - Xi măng Fico Tây Ninh: 2-3

Sana Khánh Hòa - Huế: 3-3

Huế - Xi măng Fico Tây Ninh: 2-1

Dak Lak - Sana Khánh Hòa: 1-1

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ