A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi thể dục dưỡng sinh tỉnh Dak Lak lần thứ I năm 2013

14:08 | 16/12/2013

Trong 2 ngày 14 và 15-12, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Hội Dưỡng sinh Thái cực Trường sinh đạo đã tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh tỉnh Dak Lak lần thứ I năm 2013.

Các câu lạc bộ dưỡng sinh tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi có hơn 250 vận động viên của 18 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh thuộc các huyện Cư M’gar, Cư Kuin, Buôn Đôn và TP. Buôn Ma Thuột. Các đội tranh tài ở 2 nội dung: bài bắt buộc 128 động tác Thái cực Trường sinh và một trong 5 bài tự chọn: gậy ngắn, song long, thể dục tay không, thập nhị đoạn cẩn và thái cực kiếm.

Đại diện Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đoàn tham gia Hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức song các vận động viên đã đem đến cho khán giả những bài thể dục dưỡng sinh rất đẹp mắt, thể hiện những đường nét uyển chuyển, dứt khoát qua từng động tác của bài thể dục.

Phần thi bắt buộc 128 động tác Thái cực Trường sinh của câu lạc bộ dưỡng sinh phường Thống Nhất (TP. Buôn Ma Thuột).

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh phường Tự An; Nhì: phường Thành Công và phường Tân Lợi (đều thuộc đơn vị TP. Buôn Ma Thuột). Ngoài ra, BTC còn trao 7 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các đội đạt điểm cao tại Hội thi.

Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) đoạt giải Nhất toàn đoàn.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trên địa bàn tỉnh được giao lưu học hỏi lẫn nhau; đồng thời là sân chơi lành mạnh để người cao tuổi rèn luyện nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ