A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển bóng đá Dak Lak ráo riết tuyển quân cho mùa giải mới

09:02 | 28/12/2013

Nhằm chuẩn bị cho Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia (QG) mùa bóng 2014 sắp tới, đội tuyển Dak Lak đang ráo riết tuyển quân.

Tại buổi sát hạch, các cầu thủ dự tuyển được chia làm 2 đội thi đấu đối kháng để đánh giá kỹ năng xử lý bóng, sức khỏe và tốc độ...

Sau khi mùa bóng 2013 kết thúc, đội tuyển bóng đá Dak Lak đã chính thức ghi tên vào Giải hạng Nhất QG mùa bóng 2014. Với quân số hiện tại thì đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ mạnh trong toàn quốc. Vì vậy, đội đang lên kế hoạch tập luyện và tuyển thêm “tân binh” chất lượng để chuẩn bị cho mùa bóng đầu tiên tại Giải hạng Nhất.

Khả năng xử lý bóng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng cầu thủ.

Những người tham gia dự tuyển độ tuổi từ 17 trở lên, quốc tịch Việt Nam, không tiền án tiền sự, lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt, có kỹ năng chơi bóng, có ý nguyện gắn bó dài lâu với đội bóng của tỉnh, có lối sống lành mạnh, không "dính" vào các tệ nạn xã hội...

Những tân binh được chọn vào đội tuyển sẽ được ký hợp đồng đào tạo và tham gia những trận đấu trong nước. Mức lương dự kiến từ 10-20 triệu đồng/cầu thủ/tháng (chưa bao gồm các khoản thưởng nếu đội bóng thi đấu hiệu quả ở giải hạng nhất).

Với lịch thi đấu Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2014 (dự kiến sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 3-2014), đội chỉ còn khoảng 3 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, công tác tuyển quân sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ra Tết đội bóng sẽ tập trung vào việc lắp ghép đội hình, hoàn thiện lối chơi và thi đấu cọ xát trước khi bước vào mùa giải mới.

Nguyễn Thế

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ