A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ông Park Hang Seo "phản pháo" HLV trưởng Myanmar

14:21 | 23/11/2018

Trước trận Việt Nam-Campuchia sẽ diễn ra ngày 24-11, HLV trưởng Park Hang Seo phát biểu đề cao HLV Honda của Campuchia, đồng thời phân trần về mâu thuẫn giữa ông và HLV ĐT Myanmar những ngày qua.

Sáng 23-11, tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam-Campuchia sẽ diễn ra ngày 24-11, HLV phó đội tuyển (ĐT) Campuchia Felix Dalmass cho hay ông rất háo hức trước trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới. 

"Rất khó để đánh giá cầu thủ nào hay nhất phía Việt Nam nên đã nghiên cứu về ĐT Việt Nam rất kỹ, nhưng không thể nói rõ chiến thuật trước. Trước khi giải đấu diễn ra, Campuchia kỳ vọng rất cao nhưng ĐT đang trên con đường phát triển nên muốn mỗi trận đấu sau sẽ tốt hơn trận trước" - HLV phó ĐT Campuchia chia sẻ.

Ông Felix Dalmass cũng cho hay, HLV Keisuke Honda của Camphuchia chỉ xa cách về mặt địa lý nhưng vẫn liên lạc thường xuyên để có những trao đổi về chiến thuật và tinh thần đối với ĐT.

Đại diện cầu thủ ĐT Campuchia cho biết, các cầu thủ ĐT Campuchia tôn trọng HLV Honda, luôn tuân thủ những đấu pháp mà HLV trưởng đưa ra. Từ khi Honda đến, các cầu thủ Campuchia đã lên tinh thần rất nhiều. Tuy nhiên, về cơ bản không có nhiều khác biệt giữa Honda với các HLV trưởng của Campuchia trước đây, một điều khác biệt duy nhất là Honda vẫn là một cầu thủ đang thi đấu.

Đại diện 2 ĐT Việt Nam và Campuchia tại cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng

Về phía ĐT Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo khẳng định sẽ kiên quyết giành ngôi nhất bảng nên sẽ yêu cầu các học trò chơi hết mình để dành chiến thắng.

Ông Park cho hay, ở thời điểm này chưa phù hợp để nói về trận bán kết, phải tập trung cho trận đấu sắp tới. Trận đấu ngày mai rất quan trọng, Honda đã đến và nâng tầm bóng đá Campuchia rất nhiều nên ĐT Việt Nam phải tập trung và thi đấu hết mình trong trận đấu ngày mai. Việt Nam hiện nay có nhiều sự lựa chọn rất tốt ở các vị trí và đã chuẩn bị kỹ trước trận đấu. 

"Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ hãy kiểm soát bóng, trong trận gặp Lào và Malaysia Việt Nam có bàn thắng sớm nên không việc gì. Quế Ngọc hải và Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ chuyên nghiệp, 2 cầu thủ này đã nhận thẻ vàng nhưng nếu ngày mai tôi không cho ra sân thì lý do không phải là vấn đề thẻ phạt"- ông Park nói.

Ông Park cũng phân trần về mâu thuẫn với HLV trưởng Myanmar: "HLV của Myanmar đã viết gì đó trên mạng xã hội, tôi cảm ơn ông ta vì đưa ra những lời khuyên, nhưng phải xem rằng trước khi đưa ra lời khuyên cho ai đó thì hãy xem chúng ta đã làm những việc gì trên sân trong khi thi đấu. Trong trận đấu gặp Myanmar, Công Phượng có phạm lỗi với cầu thủ đối phương nhưng HLV Myanmar lại có ý chỉ trích Công Phượng ngay trong trận nên sau đó tôi có nói lại với HLV Myanmar là không nên như thế. Tôi hy vọng HLV Myanmar tuân thủ những luật cơ bản khi thi đấu".

Chia sẻ trước trận đấu với Campuchia, cầu thủ Quang Hải cho rằng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Hiện nay, toàn đội có thể trạng, thể lực tốt, sẽ cố gắng chơi tốt nhất để đạt tới từng mục tiêu tại AFF cup năm nay.

"Khi vào sân thi đấu, chiến thuật của HLV đề ra là đấu pháp để đấu lại chiến thuật đối thủ nên các cầu thủ luôn tuân thủ nhằm hướng tới những kết quả tốt nhất có thể. Sân Hàng Đẫy là sân nhà nên rất tự tin về tinh thần, không gian cũng như mặt cỏ" - Quang Hải nhấn mạnh.

Huy Thanh

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ