A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

“Thần chết” đeo đuổi HLV Moyes

08:52 | 21/04/2014

HLV Moyes có chuyến làm khách kinh hoàng trên sân của Everton, ở vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh vào đêm 20-4, không chỉ vì thua trận mà còn có một “thần chết” luôn chực chờ sau lưng ông đòi lấy mạng.

Trận thua 0-2 trước đội bóng cũ Everton khiến ngày về của HLV Moyes đánh dấu một kỷ niệm buồn ở sân Goodison Park.

Không những thế, ông Moyes còn bị một màn châm chọc rất đáng sợ. Trong hiệp 1, một người đã hóa trang thành “thần chết” với chiếc lưỡi hái tử thần lăm lăm trên tay. Thần chết này ngồi ngay sát đường biên, ở phía sau ông Moyes và luôn hướng ánh mắt đến ông như định lấy mạng.

Moyes mất tinh thần vì sợ thần chết lăm le lấy mạng

Moyes mất tinh thần vì sợ thần chết lăm le lấy mạng

“Thần chết” đeo đuổi HLV Moyes

Vì sợ “thần chết” gây ảnh hưởng đến tâm lý của ông Moyes nên ban huấn luyện M.U nhờ an ninh can thiệp và CĐV này đã được dẫn đi về đúng vị trí của mình.

Sau điều tra mới biết vị “thần chết” này không phải là CĐV của Everton hay M.U hóa trang nhằm chế nhạo ông Moyes mà đây là nhân viên của hãng cá cược Paddy Power.

Cảnh sát vào sân dẫn thần chết đi

Cảnh sát vào sân dẫn "thần chết" đi

Có thể vì hãng này thua "độ" quá nhiều do M.U nên đã dùng chiêu lạ để trả thù ông Moyes.

Phát biểu sau trận, HLV Moyes không giấu được sự thất vọng về hàng phòng thủ, đặc biệt là Phil Jones. HLV người Scotland nói trên Sky Sports: “Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua với hàng thủ thật tồi tệ. Trước đó, chúng tôi chuyền bóng tốt, giữ bóng và kiểm soát trận đấu. Những gì chúng tôi thiếu khi đó là tạo ra các cơ hội”.

“Bàn đầu tiên là từ một pha bóng Phil Jones đã ngã nhưng vẫn cố dùng tay chơi bóng. Thủng lưới theo cách ấy thật là ngốc. Ở bàn thua thứ hai, Everton đã phối hợp hay nhưng lẽ ra chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn".

C.Tuấn

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ