A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

World Cup 2014: Những “ngôi sao” lỡ hẹn

07:52 | 06/06/2014

World Cup, sân chơi lớn nhất của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng có những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới sẽ không thể góp mặt ở ngày hội này,

do đội tuyển của họ không qua vòng loại như Czech, Bale, Ibrahimovic, Lewandowski…, hoặc đơn giản lối chơi không phù hợp với đội tuyển. 

 
Từ siêu sao đến... khán giả
 
Đáng buồn nhất chính là những người như Falcao, Moltolivo, Van der Vaart… cho dù đóng góp lớn cho việc giành tấm vé đến Brazil nhưng chấn thương trong giai đoạn cuối mùa và nhất là những trận giao hữu trong những ngày qua cũng đã khiến họ phải đứng bên lề. Đây mới chính là nỗi đau, sự mất mát rất lớn cho chính các ngôi sao ấy cũng như khán giả hâm mộ. 
 
Trong số này, Moltolivo của tuyển Ý chắc chắn là người buồn nhất. Ánh mắt thất thần của Montolivo sau khi dính chấn thương nặng trong trận giao hữu giữa Italia và CH Ireland đã nói lên tất cả. Việc phải rời sân bằng cáng với vết rạn ở xương chân chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc, đã tước đi cơ hội đến Brazil của anh. 
 
Người Hà Lan cũng đầy tiếc nuối khi phải chia tay tiền vệ hào hoa và đầy kinh nghiệm Van der Vaart, một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của Hà Lan, với 109 trận khoác áo tuyển. Chấn thương bắp chân ở buổi tập mới đây của ĐT khiến Van der Vaart đành bỏ lỡ World Cup 2014. 
 
Danh sách những ngôi sao đen đủi càng lúc càng dài, điển hình như tiền vệ Luis Monte (Mexico) cũng phải làm khán giả khi bị rạn xương chân sau khi ghi bàn trong trận giao hữu thắng Ecuador 3-1 mới đây. Ramael Falcao cũng là sự vắng mặt đầy tiếc nuối. "Tuyển Colombia rất buồn khi phải xác nhận chính thức không thể có Radamel Falcao, Luis Fernando Muriel và hậu vệ Amaranto Perea. 3 cầu thủ trên không có trong đội tuyển hoàn toàn bởi chấn thương chứ không liên quan đến bất cứ lý do nào khác”, HLV Jose Peckerman của Colombia buồn rầu. Chấn thương đầu gối mắc phải ở giữa mùa giải vừa qua trong màu áo Monaco không kịp bình phục đã khiến "mãnh hổ” phải bất đắc dĩ làm khán giả ở sân chơi lớn.
 
Trong khi đó, dù có mặt trong danh sách chính thức nhưng nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Frank Ribery, Diego Costa… vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi liệu họ có kịp chạy đua với thời gian để có mặt kịp lúc World Cup khai màn. Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá Ronaldo đã ngồi ngoài trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha với Hy Lạp, câu trả lời chính thức anh có kịp bình phục trước trận đấu đầu tiên với Đức ngày 15-6 vẫn bỏ ngỏ. 
 
Linh hồn trong lối chơi của tuyển Pháp Rybery cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt khi có những thông tin nội bộ tuyển Pháp phát ra hôm qua, rằng Rybery không thể kịp bình phục chấn thương lưng và sẽ không tham dự World Cup năm nay. Nếu đó là sự thực thì nó sẽ khiến HLV Dechamps thực sự đau đầu khi niềm tin đặt vào ngôi sao mặt sẹo này cực lớn.
 
Những cái tên nổi tiếng như Carlos Tevez, El Shaarawy, Isco, Kaka, Coutinho, Ashley Cole… không thể góp mặt tại World Cup lần này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc cho họ cũng như chính mình sẽ không có cơ hội thưởng thức tài nghệ nơi họ. Chỉ mong từ nay đến ngày chính thức khai mạc, không còn ngôi sao nào gặp phải rủi ro để lỡ con tàu World Cup sắp lăn bánh.
 
Khánh Vy

 

    Nguồn: daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ