A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dừng giải đua thuyền đua truyền thống huyện Krông Ana năm 2024 ở vòng bán kết

09:09 | 17/02/2024

Giải đua thuyền nam truyền thống huyện Krông Ana diễn ra vào sáng mùng 7 Tết Giáp Thìn 2024 đã buộc phải dừng ở vòng bán kết vì phản ứng thái quá của một số thuyền đua.

Trước đó, 320 vận động viên đến từ 16 thuyền đua của 2 xã Quảng Điền, Bình Hoà bước vào cuộc tranh tài sôi nổi, thu hút ngàn nghìn khán giả, du khách trong ngoài địa phương du xuân, cổ vũ.

Giải đấu diễn ra suôn sẻ ở vòng loại, chỉ đến lượt bán kết thứ 2, xác định các đại diện còn lại vào chung kết đã xảy ra sự việc có thuyền vi phạm Điều lệ giải, Ban tổ chức đã xem lại hình ảnh, đưa ra giải pháp xử lý, song không nhận được sự đồng thuận của các thuyền đua, trong khi đó cổ động viên cũng tranh cãi, phản ứng gay gắt trọng tài, tạo nên cảnh tượng không hay, buộc lực lượng bảo vệ phải vào cuộc.

Các thuyền đua tranh tài tại vòng loại.

Sau gần 3 giờ đưa ra các phương án giải quyết song không nhận được sự hợp tác, đồng thuận của một số thuyền, Ban tổ chức đã đưa ra quyết định dừng cuộc đua ở vòng bán kết.

Đây là lần thứ 2 giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana được tổ chức từ năm 1994 này xảy ra sự cố không mong muốn. Trước đó, năm 2019, Ban tổ chức cũng không thể trao giải vì một thuyền đua cho rằng kết quả không khách quan.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202402/dung-giai-dua-thuyen-dua-truyen-thong-huyen-krong-ana-nam-2024-o-vong-ban-ket-1bb09c7/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ