A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế "Cúp VTV9 - Bình Điền" lần thứ XIV - 2024: Tấm vé đầu tiên vào bán kết đã có chủ

10:55 | 13/05/2024

Sau lượt trận thứ 2 của bảng A đồng loạt diễn ra vào chiều tối và đêm qua, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế "Cúp VTV9 - Bình Điền" lần thứ XIV - 2024 đã xác định chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết.

Đó chính là đội khách PFU Blue Cats đến từ Nhật Bản. Đội bóng mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy từng khoác áo có trận thắng thứ 2 trước đương kim Á quân giải bóng chuyền vô địch quốc gia Việt Nam 2023 Hóa chất Đức Giang Lào Cai với tỷ số 0 - 3.

Trước đó, PFU Blue Cats đã tạo nên một bất ngờ ngay khi giải khởi tranh với việc đánh bại chủ giải VTV Bình Điền Long An có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và ngoại binh Trung Quốc Chen Peiyan cũng với tỷ số 3 - 0.

Như vậy với 2 trận thắng thuyết phục, đại diện đến từ Nhật Bản đã đoạt tấm vé đầu tiên của bảng vào bán kết. 

Các cô gái áo xanh đến từ Nhật Bản Blue Cats sớm đoạt vé vào bán kết.

Trong khi đó chủ giải VTV Bình Điền Long An sau chiến thắng nhọc nhằn trước các cô gái trẻ, tuyển U20 Việt Nam đã thắp lên cơ hội vào bán kết.

Đối thủ cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp với VTV Bình Điền Long An là Hóa Chất Đức Giang Lào Cai. Còn đội tuyển trẻ U20 Việt Nam đã chính thức bị loại.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202405/giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-cup-vtv9-binh-dien-lan-thu-xiv-2024-tam-ve-dau-tien-vao-ban-ket-da-co-chu-af6013a/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ