A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cơ hội nào để đội tuyển Việt Nam đi tiếp tại vòng loại World Cup?

09:56 | 07/06/2024

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đầy cảm xúc 3-2 trước Philippines, dẫu vậy các cầu thủ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi lối chơi mới của HLV Kim Sang sik.

Pha ăn mừng cảm xúc của Tuấn Hải.

Gần 1 tháng kể từ khi được bổ nhiệm, HLV Kim Sang sik có trận đấu ra mắt đầu tiên với cương vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Đôi chút khó khăn xảy ra khi ĐT Philippines trình diễn một lối chơi đầy kỷ luật, họ sẵn sàng lùi sâu phòng ngự sau đó thực hiện các tình huống phản công đầy sắc xảo. Dẫu vậy, tinh thần thi đấu quả cảm đã giúp các chiến binh sao vàng giành chiến thắng cảm xúc 3-2 trước đối thủ.

Ở trận đấu sớm của lượt 5, Indonesia thua Iraq với tỷ số 0-2. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam hiện đang xếp thứ 3 với 1 điểm kém hơn chính Indonesia, cửa đi tiếp của chúng ta vẫn chưa hẳn khép lại. 

Điều kiện để đi tiếp ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Kim Sang sik phải có điểm trước Iraq bên cạnh đó Indonesia để thua trước Philippines khi đó chúng ta sẽ chính thức có tấm vé còn lại đến vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Một khởi đầu thuận lợi giúp cho HLV người Hàn Quốc tự tin hơn trong chặng đường tiếp theo, còn nhiều vấn đề hiện hữu trong lối chơi của đội tuyển. Các cầu thủ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi lối chơi mới bên cạnh đó, việc thi đấu quà dày trong quãng thời gian vừa qua khiến nhiều trụ cột không đảm bảo thể lực xuyên suốt trận đấu.

Dẫu vậy, tinh thần thi đấu của các chiến binh sao vàng thật đáng khen ngợi, dù bị thủng lưới vào những thời điểm khó khăn nhưng các cầu thủ không bị nản chí, thay vào đó sự quyết tâm và nỗ lực càng tăng cao giúp chúng ta có chiến thắng quan trọng.

Đức Bình

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/co-hoi-nao-de-doi-tuyen-viet-nam-di-tiep-tai-vong-loai-world-cup-d388868.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ