A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kết công tác tổ chức Hội thi nhà Nông đua tài

08:22 | 10/09/2013

Chiều ngày 6/9/2013 tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ban Tổ chức Hội thi nhà Nông đua tài của tỉnh đã tổ chức cuộc họp đánh giá, tổng kết rút kinh nghiệm Hội thi nhà Nông đua tài nhân dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Vũ Văn Đông - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Phó trưởng Ban Thường trực Hội thi nhà Nông đua tài chủ trì cuộc họp và các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Thư ký, Ban Hậu cần Hội thi. Tại cuộc họp Tổng kết các đại biểu đã được nghe đồng chí Trịnh Tiến Bộ - Trưởng phòng Trồng trọt Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Trưởng ban Thư ký Hội thi đã báo cáo, đánh giá kết quả đạt được tại Hội thi nhà Nông đua tài nhân dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013. Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Đắk Lắk lần thứ 3, với chủ đề “Nhà Nông với sản xuất cà phê bền vững và hội nhập” diễn ra từ ngày 04/1/2013 và kết thúc vào ngày 11/3/2013 trong khuôn khổ hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV. Hội thi Nhà nông đua tài được tổ chức thành 2 vòng: vòng bảng và vòng chung kết, Hội thi Nhà nông đua tài là một trong những nội dung chính của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV - năm 2013 nhằm tôn vinh những người nông dân không quản vất vã tạo ra những hạt cà phê mang thương hiệu Buôn Ma Thuột. Tại vòng Chung kết Ban Tổ chức đã chọn ra 4 đội xuất sắc nhất trong các cuộc thi vòng bảng của 4 cụm đến từ các huyện như: Ea Kar, Cư Kuin, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ huyện Ea Kar, giải Nhì cho đội Buôn Hồ, giải Ba: đội Cư Kuin và Cư M’gar. Ngoài ra Đội Cư M’gar còn được trao giải “Màn chào hỏi ấn tượng nhất”.
Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Vũ Văn Đông - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Phó trưởng Ban Thường trực Hội thi nhà Nông đua đã biểu dương các đồng chí thành viên trong Ban Tổ chức, các đồng chí trong Ban Giám khảo, Ban Thư ký, Ban Hậu cần đã cùng nhau nỗ lực cố gắng tổ chức Hội thi thành công tốt đẹp. Đồng thời đồng chí đề nghị các đồng chí thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Thư ký, Ban Hậu cần và các đại biểu trong các lần Hội thi nhà Nông đua tài tiếp theo phát huy nhiều hơn nữa về tinh thần trách nhiệm, đúc kết những kinh nghiệm trong những lần tổ chức Hội thi trước đây để tổ chức Hội thi ngày càng đạt kết quả cao hơn.

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ