A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh viện mắt Tây Nguyên: Khám mắt miễn phí cho Người cao tuổi, Cựu chiến binh, Người có công với cách mạng

07:53 | 07/07/2015

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2015), mới đây Bệnh viện Mắt Tây Nguyên đã triển khai Chương trình khám mắt miễn phí cho người cao tuổi, cựu chiến binh, người có công với cách mạng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Chương trình khám mắt miễn phí này được chia làm 2 đợt. Trong đợt 1 ( từ ngày 15 đến 25-6), bệnh viện đã tặng phiếu khám mắt miễn phí cho 850 cựu chiến binh, người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn 2 phường Tân Lợi và Thành Công. Qua đó, mỗi đối tượng đến khám mắt tại bệnh viện sẽ được thụ hưởng các dịch vụ: khám mắt; chụp OCT (chụp cắt lớp võng mạc); siêu âm B (siêu âm trong mắt); định lượng Glucose máu; tổng phân tích tế bào máu; xét nghiệm viêm gan siêu vi B. Đợt 2 của Chương trình sẽ được triển khai trong tháng 7 với 2.000 phiếu khám bệnh miễn phí đã được gửi tặng đến các cựu chiến binh, người có công với cách mạng, người cao tuổi tại 4 xã Cư Êbur, Ea Tu, Ea Kao và Hòa Khánh.

Một ca phẫu thuật thay đục thủy tinh thể miễn phí được thực hiện tại Bệnh viện Mắt Tây Nguyên ngày 29-6 vừa qua.

Một ca phẫu thuật thay đục thủy tinh thể miễn phí vừa được thực hiện tại Bệnh viện Mắt Tây Nguyên .

Bác sĩ CKII Trần Đình Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Mắt Tây Nguyên cho biết, Chương trình là sự tri ân của cán bộ, y bác sĩ và nhân viên bệnh viện đối với các cựu chiến binh, người có công với cách mạng, người cao tuổi. Tính đến thời điểm này, Chương trình đã gửi tặng gần 3.000 phiếu khám mắt miễn phí (trị giá 500.000 đồng/phiếu) đến với người dân tại 6 xã, phường của TP. Buôn Ma Thuột. Thông qua chương trình này, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện mong muốn giúp người dân được tầm soát các bệnh về mắt. Theo dự kiến, bệnh viện sẽ triển khai chương trình này tại tất cả 21 xã, phường của thành phố để ngày càng có nhiều người dân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho đôi mắt.

Được biết, ngày 29-6 vừa qua, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên cũng đã triển khai Chương trình phẫu thuật thay đục thủy tinh thể cho các cựu chiến binh, người cao tuổi, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Hoạt động này là sự tiếp nối của Chương trình khám tầm soát các bệnh về mắt miễn phí diễn ra trước đó.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ