A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại TP. Buôn Ma Thuột

08:41 | 12/07/2015

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều 10-7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị ,Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an ...

... đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng Đoàn công táccủa Bộ Công an thăm hỏi, tặng quà gia đình gia đình thương binh Nay Tơ Rưng 

Tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột), Bộ trưởng Trần Đại Quang và đoàn công tác đã đến thăm gia đình thương binh M’lô Y Minh, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nay Tơ Rưng, nguyên Chỉ huy trưỏng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Tại tổ dân phố 5, phưòng Tân Thành, đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Trương Nguyên Lượng. Còn tại phường Ea Tam, đoàn đã đến thăm gia đình, thân nhân của liệt sỹ Y Thương Niê, đây là liệt sỹ Công an Nhân dân đã dũng cảm hy sinh năm 1976 trong một trận truy quét bọn phản động Fulro. 

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi thương binh M’lô Y Minh

Trong không khí gần gũi thân tình, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các gia đình thương binh, liệt sỹ và trao tặng những món quà tình nghĩa. Bộ trưởng cũng đã ghi nhận sâu sắc những mất mát, hy sinh của gia đình liệt sỹ và chia sẻ với những khó khăn của các đồng chí thương binh, đồng thời động viên gia đình chính sách, người có công nỗ lực khắc phục khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, giúp đỡ và động viên nhau phát triển sản xuất, xoá đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hoàng Tuyết – Sỹ Đức

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ