A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương trung tâm tập huấn cà phê đầu tiên dành cho nông dân

13:39 | 05/07/2013

Ngày 4-7, tại Hà Nội, Mondelez International - Tập đoàn Cà phê lớn thứ hai trên thế giới đã khai trương trung tâm tập huấn cà phê dành cho nông dân, nhằm thúc đẩy hoạt động canh tác và kinh doanh cà phê bền vững tại Việt Nam.

Trung tâm này là dự án đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình phát triển bền vững Coffee Made Happy của Tập đoàn, với cam kết đầu tư tối thiểu 200 triệu USD để hỗ trợ nông dân trồng và kinh doanh cà phê đến năm 2020. Cùng với Hiệp hội Cà phê toàn cầu 4C và nhà cung cấp ACOM, chương trình sẽ đào tạo 1.500 nông dân về thực hành nông nghiệp giúp gia tăng sản lượng cà phê và nâng cao chất lượng hạt. 

Kế hoạch đầu tư này dự kiến cung cấp 7.000 tấn cà phê đạt tiêu chuẩn 4C (bộ quy tắc 4C là công cụ chính của Hiệp hội Cà phê toàn cầu 4C nhằm khuyến khích sản xuất, chế biến và kinh doanh cà phê nhân bền vững); góp phần cải thiện đời sống cho khoảng 5.000 hộ gia đình nông dân trồng cà phê. Mondelez International là một trong những khách hàng thu mua cà phê lớn nhất tại Việt Nam.

    Theo HNM

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ