A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cụm thi đua số 7 - Bộ Công an sơ kết 6 tháng đầu năm

09:07 | 23/07/2013

ĐẮC LẮC - Cụm thi đua số 7 – Bộ CA gồm CA 5 tỉnh Tây Nguyên và CA tỉnh Bình Phước vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” 6 tháng đầu năm 2013 tại TP Buôn Ma Thuột. Thiếu tướng Đặng Thái Giáp - Cục trưởng Cục Công tác Chính trị - Tổng cục XDL

Thiếu tướng Đặng Thái Giáp phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Trước tình hình ANTT trên địa bàn Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước vẫn tiềm ẩn nhiều phức tạp, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy CA Trung ương, lãnh đạo Bộ CA, Tỉnh ủy và UBND các tỉnh, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đã tiếp tục đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì ANTQ” trong từng đơn vị và giữa các thành viên của cụm.  Qua đó, công tác thi đua đã trở thành một động lực để động viên, khuyến khích đông đảo CBCS trong CA mỗi tỉnh và từng đơn vị trong cụm tích cực tham mưu cho cấp trên các giải pháp xử lý, tháo gỡ khó khăn.

Thiếu tướng Đặng Thái Giáp đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua của cụm số 7.  Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, để phong trào thi đua “Vì ANTQ” có những chuyển biến tích cực hơn thì công tác thi đua cần được lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo, đầu tư đúng mức; việc phát động các phong trào, đợt thi đua cần gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của đất nước, ngành, địa phương và chuyên môn nghiệp vụ của các lực lượng, bộ phận chức năng; cán bộ làm công tác thi đua cần không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, năng lực.

Trọng Tính

 

    Nguồn: cadn.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ