A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Đêm hội Tôi Yêu Bia Sài Gòn" tại Huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum

14:40 | 24/12/2013

Với sự nối tiếp thành công của 5 đêm Hội diễn ra Tại Huyện Lak, Huyện Buôn Đôn, Thị Xã Buôn Hồ Tỉnh ĐăkLăk, thị xã An Khê – thị trấn Chư Sê tỉnh Gia Lai.

Ngày 20/12/2013 tại Trung Tâm Văn Hóa – Huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, Tổng Công Ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn phối hợp với UBMTTQ Việt Nam Tỉnh Kon Tum tổ chức sự kiện “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  –  Đêm hội TÔI YÊU BIA SAIGON.

Đây hoạt động trong chuỗi chương trình chào mừng đại hội Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam các cấp. Hưởng ứng tháng cao điểm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện Đăk Hà (24/3/1994- 24/3/2014)

Trong chương trình đại diện Tổng công ty Cổ phần bia rượu NGK Sài Gòn phát biểu: “Trong quá trình sản suất kinh doanh Công ty Bia Sài Gòn đã đạt nhiều thành quả to lớn. Sự thành công cũng nhờ thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà Nước. Đặc biệt là sự Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đang được Bộ Chính trị phát động. Có thể nói Bia Sài Gòn với uy tín của 1 thương hiệu Quốc gia , các sản phẩm  có chất lượng cao, giá cả hợp lý đó chính là sự lựa chọn thông minh khi sử dụng sản phẩm bia Sài Gòn”

Hành trình “Chung tay vì cộng đồng” là chương trình xuyên suốt khắp các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Đây là chương trình đậm chất nhân văn và vì thế nó có sức sống trường tồn và liên tục phát triển trong nhiều năm qua của Bia Sài Gòn.

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam, Bia Sài Gòn đã không ngừng phấn đấu và phát triển trong suốt 36 năm qua để tạo nên một thương hiệu bia của người Việt Nam. Bia Sài Gòn luôn ý thức được trách nhiệm xã hội và trách nghiệm cộng đồng của mình trong quá trình phát triển. Phát triển kinh doanh bền vững là nền tảng vững chắc để Bia Sài Gòn tiến hành nhiều hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội đầy thiết thực và ý nghĩa.

Trong những năm qua, Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn luôn chú trọng công tác cộng đồng và xã hội trong quá trình phát triển. Năm nay Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn tiếp tục chương trình “ Bia Sài Gòn chung tay với  cộng đồng”  tại khu vực Tây nguyên với  số tiền cho hoạt động này là 2,5 tỷ đồng.

Trong không khí tưng bừng của đêm hội Tôi yêu Bia Sài gòn hôm nay, Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn trích 350 triệu đồng từ chương trình ‘ Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng “. Xây 04 căn nhà đại đoàn kết cho 4 gia đình gặp khó khăn về nhà ở tại huyện Đăk Hà, trị giá 200 triệu đồng.

Công ty Giải trí và Tổ chức sự kiện PRO Hân hạnh được thực hiện chương trình này!

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ