A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xây cột mốc ở điểm đầu và điểm cuối đường Hồ Chí Minh

08:25 | 24/12/2013

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đồng ý về việc xác định điểm đầu tại Pác Bó (Cao Bằng) và điểm cuối tại Đất Mũi (Cà Mau) của Dự án đường Hồ Chí Minh.

Đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải chủ trì phối hợp với UBND các tỉnh: Cao Bằng, Cà Mau xác định vị trí, quy hoạch từng điểm và thống nhất phương án xây dựng. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT phối hợp với UBND các tỉnh Cao Bằng và Cà Mau xác định vị trí, quy hoạch từng điểm và thống nhất phương án xây dựng; xây dựng cột mốc với quy mô thích hợp, hình thức giản dị; khi có điều kiện sẽ mở rộng, nâng cấp tương xứng với quy mô, ý nghĩa của đường Hồ Chí Minh. Kinh phí đầu tư xây dựng cột mốc được sử dụng trong tổng mức đầu tư đã được phê duyệt của các dự án có cột mốc này, không tăng tổng mức đầu tư.

Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh đi qua 28 tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước, với chiều dài trên 3.000km, cùng với Quốc lộ 1A – đây là tuyến đường thứ 2 chạy từ Bắc vào Nam của nước ta. Nếu được bố trí đủ kinh phí, dự kiến, toàn tuyến sẽ thông xe vào năm 2020.

Hoàng Tuyết

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ