A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm về "Vai trò của nữ trí thức trong sự phát triển tỉnh Đắk Lắk"

13:54 | 18/10/2018

Sáng 17-10, tại Khu du lịch sinh thái, văn hóa, cộng đồng Ko Tam, Hội Nữ trí thức tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm về “Vai trò của nữ trí thức trong sự phát triển tỉnh Đắk Lắk”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng hơn 50 đại biểu là thành viên của Hội Nữ trí thức các cấp trong tỉnh. 

 

Phó Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh Lê Thị Thành chia sẻ kết quả hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua

Hội Nữ trí thức tỉnh thành lập ngày 28-3-2018 với 95 thành viên tham gia nhằm vận động, hỗ trợ nữ trí thức phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế; thực hiện giám sát, phản biện trong Hội Nữ trí thức; nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Hội LHPN các cấp và sự phát triển toàn diện của phụ nữ ở các địa phương trong tỉnh.

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng chị em nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua 88 năm hình thành và phát triển; lắng nghe các khách mời chia sẻ về đóng góp của phụ nữ trí thức trong các lĩnh vực y tế, giáo dục và khoa học kỹ thuật nông, lâm nghiệp; thảo luận về vai trò của nữ trí thức trong sự phát triển của tỉnh nhà. 

 

Đại diện Hội Nữ trí thức tỉnh tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội Nữ trí thức tỉnh đã tặng quà cho 2 hội viên phụ nữ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; đồng thời là dịp để hội viên nữ trí thức gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động Hội, từ đó nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình để có những đóng góp thiết thực, cụ thể cho sự phát triển của tỉnh nhà. 

 

Vân Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ