A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gợi ý giải đề môn vật lý

18:46 | 02/07/2015

Báo Người Lao Động đăng tải đề thi và gợi ý giải đề môn vật lý, mời bạn đọc xem!

Gợi ý giải đề môn vật lý tại đây

Phụ huynh động viên con sau môn thi ngữ văn sáng 2-7. Ảnh: Tấn Thạnh

Phụ huynh động viên con sau môn thi ngữ văn sáng 2-7. Ảnh: Tấn Thạnh

Ghi nhận tại hội đồng thi THCS Lê Văn Tám (quận Bình Thạnh) thuộc cụm thi ĐHQG TP HCM, đa số thí sinh đều cho rằng, đề lý năm nay có tính phân loại cao và sắp xếp từ dễ đến khó.

Thí sinh Hoàng Phúc (THPT Nguyễn Khuyến, quận Tân Bình) nói: “ Đề sắp xếp từ dễ đến khó, 30 câu đầu thì ở mức dễ đến trung bình, toàn kiến thức cơ bản nhưng 20 câu cuối khó. Vì là bài thi trắc nghiệm nên em làm hết nhưng chưa biết có đúng hay không”.

“30 câu đầu thì dễ, còn những câu sau thì chỉ dành cho những thí sinh muốn xét ĐH nên hơi khó”- một thí sinh ở trường THPT Ngô Sỹ Liên (Đồng Nai) chia sẻ.

Cùng nhận định, thí sinh Thùy Dung (THPT Võ Thị Sáu) cho biết: “Đề phân loại học sinh, 15-20 câu cuối thì hơi khó. Em nghĩ các bạn chỉ thi để xét tốt nghiệp chắc cũng được 4,5 điểm”.

Tại hội đồng thi này, không có thí sinh nào ra sớm. Sau buổi thi, nhiều thí sinh và phụ huynh ở Đồng Nai dã chuẩn bị hành lý về nhà vì thí sinh chỉ thi 4 môn, xét đại học khối A1 và khối D.

Một thí sinh trường THPT Lương Thế Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai dự thi tại hội đồng thi THPT Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh (cụm thi ĐHQG TP HCM) cho biết: “25 câu đầu đề thi rất dễ, những câu sau có tính phân hóa cao, 3 câu khó tập trung vào phần điện xoay chiều và sóng cơ. Em làm được khoảng 80%, còn lại là dựa vào may mắn”.

Đồng quan điểm trên, thí sinh Nguyễn Thị Ngoan, trường THPT Tân Phú, Định Quán, Đồng Nai cho rằng rất dễ để đạt điểm 6,7, phần còn lại đòi hỏi thí sinh nắm chắc kiến thức và biết vận dụng để làm bài tập đồ thị vì đề có tính phân loại thí sinh rất cao.

Thí sinh Thanh Trà, trường Đoàn Kết cho rằng: “Đề thi năm nay rất mới, bài tập có nhiều câu khó ở dạng đồ thị, nằm trong phần điện xoay chiều. Em thấy thí sinh phải nắm chắc kiến thức mới mong đạt được điểm cao”.

 

NLĐO

    Nguồn: NLD.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ