A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi kể chuyện:" Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp THPT năm học 2013 - 2014

14:28 | 07/11/2013

Trong 2 ngày 5 và 6-11, Sở GD-ĐT đã tổ chức Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp THPT năm học 2013-2014.

Phần thi văn nghệ của Trường THPT Ea H'leo

Tham gia vòng thi cấp tỉnh có 18 thí sinh - đây là những thí sinh đã vượt qua vòng thi cấp cơ sở được tổ chức tại 9 cụm chuyên môn các trường THPT diễn ra trong tháng 10 vừa qua. Các thi sinh trải qua 3 vòng thi: tìm hiểu về Bác, kể chuyện và văn nghệ.

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Quang trao Giấy khen tặng thí sinh đạt giải Nhất
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Quang trao Giấy khen tặng thí sinh đạt giải Nhất Hội thi
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, thành công của Hội thi không dừng lại ở quy mô với sự tham gia của 100% trường THPT trong tỉnh, các đơn vị đã có sự chuẩn bị công phu, chu đáo các phần thi, nhất là phần thi kể chuyện về Bác. Qua đó, đã nêu được cảm xúc và quyết tâm của bản thân trong việc tu dưỡng rèn luyện theo tấm gương đạo đức của Bác, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo gương Bác thêm sâu rộng. Trong đó, nổi bật với phần dự thi của các thí sinh: Nguyễn Thị Bích Hạnh (Trường THPT Phan Đình Phùng) với câu chuyện "Hiểu lòng dân”, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Trường THPT Trần Nhân Tông), Hoàng Thị Kim Tuyến (Trường THPT Ea H’Leo) câu chuyện "Bác Hồ với các cháu trại trẻ mồ côi Kim Đồng"…
 
Đạo diện Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh trao Giấy khen tặng các tập thể đạt thành tích xuất sắc Hội thi
Đại diện Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao Giấy khen tặng các tập thể đạt thành tích xuất sắc Hội thi

Kết thúc Hội thi, Sở GD-ĐT đã trao Giấy khen cho 9 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất tập thể thuộc về Trường THPT Phan Đình Phùng; giải Nhất cá nhân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh (Trường THPT Phan Đình Phùng).

 
Nguyên Hoa 
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ