A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học giáo dục trung học, giáo dục thường xuyên lần thứ I -2014

16:04 | 24/03/2014

Sáng 24-3, Sở GD-ĐT khai mạc Hội thi tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học giáo dục trung học, giáo dục thường xuyên (GDTH, GDTX) cấp tỉnh lần thứ I - năm học 2013-2014.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm các phòng GD-ĐT, đại diện cụm thi đua THPT, GDTX tham gia Hội thi

Tham gia Hội thi có 257 sản phẩm (gồm 12 bộ môn) được tuyển chọn từ hơn 2.000 sản phẩm của 13 phòng GD-ĐT và 9 cụm chuyên môn THPT, GDTX. Bên cạnh những bộ môn có nhiều sản phẩm dự thi như: Vật lý 79 sản phẩm, Sinh học 64 sản phẩm, Hóa học 57 sản phẩm, Toán 14 sản phẩm, thì các bộ môn Giáo dục công dân, Giáo dục quốc phòng và hoạt động ngoài giờ lên lớp, mỗi bộ môn chỉ có một sản phẩm.
 
Sản phẩm dự thi là những đồ dùng dạy học mới chưa có trong danh mục quy định của Bộ GD-ĐT hoặc cần thiết phục vụ đổi mới phương pháp dạy học. 
 
Đại biểu tham quan gian hàng trưng bày đồ dùng dạy học tự làm
 
Hội thi tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học là một hoạt động chuyên môn nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các trường trong công tác tự làm đồ dùng dạy học. Đồng thời, phát huy tính năng động, sáng tạo của giáo viên các  trường THCS, THPT, Trung tâm GDTX trong việc tạo ra nhiều đồ dùng dạy học, góp phần tích cực vào việc đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục.
 
Nguyên Hoa 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ