A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

8 doanh nghiệp Đắk Lắk tham gia Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế năm 2024

14:28 | 25/10/2024

Sở Công Thương cho biết, tại Hội chợ triển lãm thực phẩm lên men quốc tế năm 2024 (IFFE 2024) tại thành phố Jeonju (tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc), tỉnh Đắk Lắk có 8 doanh nghiệp (DN) tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Tại đây, các DN đã trưng bày, giới thiệu 7 gian hàng (gồm 1 gian hàng chung của tỉnh và 6 gian hàng riêng của DN) về các sản phẩm thực phẩm, nông sản đặc trưng, có thế mạnh xuất khẩu của tỉnh như: cà phê, ca cao, hạt mắc ca, hạt điều, sầu riêng, mật ong, gạo, chuối, yến sào, sản phẩm tinh chế từ quả bơ, nước ép trái cây… đến với khách hàng và đối tác tham quan, tìm hiểu tại hội chợ.

Đồng thời, tham gia các buổi tiếp xúc, kết nối giao thương với các nhà mua hàng, đơn vị phân phối hàng hóa của Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Khách hàng Hàn Quốc tìm hiểu sản phẩm chuối của doanh nghiệp Đắk Lắk. Ảnh: Sở Công thương cung cấp

IFFE 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/10 tại thành phố Jeonju (tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc), với sự tham gia của hơn 400 DN từ 30 quốc gia trên thế giới.

Hội chợ có các hoạt động chính: Triển lãm công nghệ thực phẩm địa phương; Giới thiệu công nghệ, nguồn lực công nghệ thực phẩm mới trên thế giới; Giới thiệu các quỹ đầu tư về vốn cho ngành nông nghiệp và thực phẩm; Triển lãm năng lực của ngành công nghiệp thực phẩm lên men; Các hoạt động giúp DN kết nối với DN (B2B) và giúp DN tiếp cận với người tiêu dùng (B2C).

Đại diện lãnh đạo thành phố Jeonju (tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc) thăm khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp Đắk Lắk. Ảnh: Sở Công thương cung cấp

Ngoài ra, IFFE 2024 cũng tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành, nơi các chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm lên men; góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm toàn cầu.

Tuyết Mai

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202410/8-doanh-nghiep-dak-lak-tham-gia-hoi-cho-trien-lam-thuc-pham-len-men-quoc-te-nam-2024-ac91e58/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Tháng 10

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ