A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhanh chóng khắc phục các sự cố máy ATM trong dịp Tết

15:48 | 11/02/2016

Những ngày giáp Tết, nhu cầu rút tiền tại các máy ATM tăng đột biến, nhưng nhờ sự chủ động chuẩn bị của các ngân hàng, tình trạng nghẽn mạng hay hết tiền tại các máy ATM đã được hạn chế đến mức thấp nhất.

 
Theo đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN), do nhu cầu giao dịch qua máy ATM quá lớn nên tại một số điểm trung tâm đã xảy ra tình trạng bị kẹt, treo cục bộ tạm thời. Tuy nhiên các ngân hàng đã nhanh chóng khắc phục nên đã đáp ứng tốt nhu cầu giao dịch của khách hàng. NHNN không ghi nhận trường hợp phản ánh nào máy ATM bị nghẽn mạng hay hết tiền mà chậm khắc phục sự cố.

Khách hàng giao dịch tại ATM của DongA Bank trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

 
Toàn tỉnh hiện có 235 máy ATM đang hoạt động. Trước đó, để tránh tình trạng nghẽn mạng hay hết tiền vào dịp cuối năm, các ngân hàng trên địa bàn đã lên kế hoạch bảo đảm hoạt động thông suốt hệ thống ATM trong dịp cuối năm từ rất sớm nhằm đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu tiền mặt của các đơn vị, tổ chức và cá nhân. 
 
Cùng với đó, NHNN đã tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát các ngân hàng thương mại bảo đảm chất lượng dịch vụ, an ninh, an toàn hoạt động của các máy ATM. Đặc biệt, NHNN yếu cầu các ngân hàng thương mại phải bảo đảm đủ tiền mặt cho máy ATM và nhu cầu thu, chi tiền mặt cần thiết đột xuất khác. 
 
G.N

    Nguồn "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ