A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Leo’s Palace sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới

08:29 | 02/10/2013

Một lâu đài thênh thang lộng lẫy với những sảnh tiệc sang trọng, những bậc thang nguy nga cùng những chùm đèn pha lê lấp lánh. Đó là ấn tượng bên ngoài đầu tiên về Khu Phức hợp Hội nghị - Tiệc cưới - Nhà hàng Leo’s Palace.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho tiệc cưới với rất nhiều dự định không biết bắt đầu từ đâu, Leo’s Palace sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và tư vấn mọi chi tiết để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, một lễ cưới hoàn hảo với ngân sách phù hợp nhất.

Đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc với lượng khách lớn, trong năm 2013, Leo’s Palace mang một diện mạo hoàn toàn mới, mở rộng quy mô với 4 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 2.000 khách, giữ vững vị trí cao nhất về sức chứa sảnh tiệc tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Nằm trên con đường Lê Duẩn, ngay cạnh Trường Đại học Tây Nguyên, Leo’s Palace trở thành một lựa chọn tinh tế dành cho những thượng khách tại Buôn Ma Thuột. Phải thừa nhận rằng, không gian Leo’s Palace trước hết là để chắp cánh cho tình yêu đôi lứa, một không gian sang trọng, lãng mạn, đầy hiện đại là nơi xứng đáng để diễn ra những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người.

Từng chi tiết của buổi lễ tiệc đều đã được sắp xếp bởi đội ngũ tư vấn tiệc, cũng như được thực hiện bởi đội ngũ phục vụ tiệc chuyên nghiệp của Leo’s Palace. Bạn có thể lên ý tưởng riêng của mình và để Leo’s Palace thực hiện ý tưởng đó. Đó là cách để Leo’s Palace thay bạn trao gửi lời yêu thương. Trong ngày hạnh phúc của riêng mình, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa!

Toàn bộ sảnh được lắp trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, hệ thống ánh sáng tự điều chỉnh mang đến sự thuận lợi cao nhất cho khách hàng. Không gian sảnh tiệc thoáng và không có điểm hạn chế như bị khuất tầm nhìn như một số nhà hàng khác khi vướng cột hoặc trụ.

Hơn thế nữa, nhân dịp mùa cưới cuối năm 2013 Leo’s palace hân hạnh giới thiệu tới khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt “ Ngày chung đôi’’ với siêu khuyến mãi cực lớn lên đến 40 triệu đồng, đặc biệt miễn phí bia Heineken, nước ngọt, nước suối suốt tiệc, ngoài ra các cặp đôi còn được tặng kèm dịch vụ tiệc cưới bao gồm: bộ lễ sang trọng, xe hoa mui trần, khán phòng tiệc được trang trí sang trọng, lộng lẫy… với Ẩm thực đa dạng và phong phú, các cặp đôi sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt khai trương sảnh tiệc mới với giá thực đơn chỉ từ 1.600.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của mình, hãy cùng chúng tôi thực hiện những ý tưởng đó trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn tại Leo’s Palace.

Với tiêu chí “ Chuyên nghiệp – Giá trị thực – Dịch vụ xứng tầm” chúng tôi Leo’s Palace sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác tình yêu mãi mãi không phai.

Xin liên hệ: Trung tâm tiệc cưới và sự kiện nhà hàng Leo’s Palace

569 Lê Duẩn – P.EaTam – Tp.Buôn Ma Thuột.  ĐT: 3 826 888

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ