A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Áo cưới Thanh Hằng - Hạnh phúc được nhân đôi

13:32 | 01/10/2013

Thành lập 20/06/2009, Studio – Áo cưới Thanh Hằng dày dặn kinh nghiệm gần 5 năm trong lĩnh vực cưới, bạn sẽ được xem qua rất nhiều album ảnh cưới mà Thanh Hằng thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo.

Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.

Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, Thanh Hằng là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm trong việc tìm kiếm mới những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp, luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới ngoại cảnh

Ngoài chụp ảnh cưới, nơi đây còn có rất nhiều kiểu áo cưới nhập từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.

Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Thanh Hằng sẵn sàng cung cấp cácdịch vụ cưới trọn gói từ quay phim, chụp ảnh, cho thuê váy cưới, trang điểm cô dâu... Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ hay album trọn gói thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.

Dịch vụ cưới trọn gói của Thanh Hằng hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng nhận và đào tạo học viên trang điểm.

Hãy đến Studio – Áo cưới Thanh Hằng để có thể tham khảo các dịch vụ và mẫu mã trực tiếp tại cửa hàng và hãy đến để Thanh Hằng giúp bạn trở thành cặp đôi đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Liên hệ:

Studio – Áo cưới Thanh Hằng

Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Ms. Ngọc Ánh                 

Số điện thoại: 0935 816 456

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ