A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ khai trương Showroom Kia Đắk Lắk và Chương trình giới thiệu Kia K3 “ Công nghệ mới, Đẳng cấp mới"

06:00 | 20/10/2013

Ngày 19/10/2013 tại Công ty Duy Anh – Đại lý độc quyền Thaco Kia tại Đắk Lắk đã chính thức khai trương Showroom Kia Đắk Lắk và Chương trình giới thiệu Kia K3 “ Công nghệ mới, Đẳng cấp mới” đến thị trường Đắk Lắk.

Đến dự buổi lễ gồm: ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco; ông Nguyễn Minh Hùng – Tổng giám đốc Thaco; ông Bùi Minh Kha – GĐ kinh doanh xe du lịch Thaco; ông Đặng Văn Quảng – GĐ khu vực Trung bộ; ông Hồ Thanh Hóa – Chủ tịch HĐQT Kia Đắk Lắk và toàn thể quý khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của Kia Đắk Lắk trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Showroom Kia Đắk Lắk đạt tiêu chuẩn 3S của Kia toàn cầu và đã được Thaco Kia trao giấy chứng nhận đại lý phân phối độc quyền của Thaco Kia cho Kia Đắk Lắk.

Nhân dịp này Thaco Kia đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk 100 triệu đồng, Kia Đắk Lắk cũng đã ủng hộ Quỹ khuyến học Thành phố Buôn Ma Thuột 30 triệu đồng, Quỹ khuyến học Phường Thắng Lợi 10 triệu đồng và ủng hộ Quỹ khuyến học Phường Tân Lợi 10 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của Kia Forte, Kia cho ra đời dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 mang tên Kia K3, K3 là mẫu xe có ngoại thất tinh tế, nội thất tiện nghi và dẫn đầu về công nghệ.

Tại lễ khai trương Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch của Thaco cho biết: “Với sự nổi trội về thiết kế lẫn chất lượng, tôi tin rằng K3 sẽ tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh của Thaco Kia trong phân khúc C - Phân khúc quan trọng nhất tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, giúp Thaco Kia tiếp tục khẳng định vị thế và nhận được sự tin yêu của khách hàng trong việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp”.

Tìm hiểu thêm về Kia K3 tại đây

Chúng tôi hy vọng sẽ là cầu nối mang đến những sản phẩm đa dạng chất lượng và dịch vụ hoàn hảo để có được sự tin yêu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Duy Anh – Kia Đắk Lắk

Địa chỉ: Số 09 Trần Nhật Duật, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: (0500)3.950.777 – Fax: (0500)3.950.778

Hotline: 0906.515.717

 

CÔNG TY GIẢI TRÍ VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN PRO HÂN HẠNH ĐƯỢC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH NÀY !

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ