A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đà Lạt rộn ràng khách du xuân

22:05 | 17/02/2018

Chiều 17-2 (mồng 2 Tết Mậu Tuất), khách du lịch từ TPHCM, các tỉnh phía Nam, Nam Trung bộ và Tây Nguyên bắt đầu ùn ùn kéo đến Đà Lạt du xuân.

Khách thích thú chụp hình bên mô hình xe cổ làm bằng hoa, cây cảnh

Khách thích thú chụp hình bên mô hình xe cổ làm bằng hoa, cây cảnh

Từ giữa buổi chiều, từng đoàn xe ô tô con đã nối đuôi nhau hướng vào trung tâm thành phố Đà Lạt. Chiều tối, lượng xe cộ càng đông khiến nhiều tuyến đường trung tâm Đà Lạt ùn ứ cục bộ. Ngoài lượng khách chính đi bằng xe ô tô con của gia đình, Đà Lạt đón một lượng lớn khách đi bằng xe gắn máy, chủ yếu là các nhóm khách trẻ đến từ các tỉnh lân cận như: Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Đắk Nông, Đắk Lắk.

Đà Lạt rộn ràng khách du xuân ảnh 1

Khách đổ về Đà Lạt du xuân ngày càng đông

Lượng khách tăng đột biến khiến tình trạng phòng nghỉ tại Đà Lạt bắt đầu căng thẳng. Nhiều khách sạn ở các tuyến phố trung tâm cho biết đã được khách đặt kín phòng trong các ngày từ mồng 2 đến mồng 4 Tết. Giá phòng cũng tăng mạnh so ngày thường. Một số khách sạn mặc dù vẫn treo bảng thông báo “còn phòng” ở trước cửa, nhưng thực tế không còn phòng phục vụ khách. Ghi nhận vào chiều tối mồng 2 tết, nhiều nhóm khách đi bằng xe gắn máy đã phải chạy đôn đáo để kiếm phòng nghỉ. Trong khi đó, dự báo trong tối nay và ngày mai (mồng 3 Tết), lượng khách đến Đà Lạt đẽ tiếp tục tăng.

Đà Lạt rộn ràng khách du xuân ảnh 2

Du xuân trên hồ Xuân Hương

Đà Lạt rộn ràng khách du xuân ảnh 3

Khách tham quan vườn hoa Đà Lạt

Do thời tiết khá tốt, trời dịu mát, nên từ trưa mồng 2 Tết, người dân Đà Lạt và du khách đã đổ về các khu du lịch và điểm vui chơi công cộng để du xuân. 

NAM VIÊN

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ