A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Cháy hàng" áo cờ cổ vũ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia trước trận chung kết

08:52 | 12/12/2018

Những ngày này, tại các cửa hàng bán đồ thể thao ở TP. Buôn Ma Thuột, nhu cầu mua Quốc kỳ, áo thun in hình cờ đỏ sao vàng, băng rôn quấn đầu…. tăng gấp hàng chục lần, do sức hút từ trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Cùng với nhóm bạn đi vào một của hàng thể thao trên đường Nguyễn Công Trứ, bạn Trần Văn Cang ở đường Ngô Mây (TP. Buôn Ma Thuột) hào hứng lựa chọn cho mình những chiếc áo thun ngắn tay màu đỏ và ngôi sao vàng phía trước, cờ Tổ quốc cầm tay, băng rôn quấn đầu… Anh khoe là trận chung kết diễn ra cả lượt đi và lượt về nên đã rủ các bạn đi mua những bộ đồ này để cùng cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Vừa chọn mẫu áo in hình cờ đỏ sao vàng sao cho vừa vặn, anh Châu Ngọc Duy ở đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Buôn Ma Thuột) khoe vừa mua được một lá cờ Tổ quốc, một băng rôn, hai lá cờ nhỏ với giá 130.000 đồng. Anh Duy chia sẻ: “Kể từ khi Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008 đến nay tôi mới được sống trong không khí bóng đá nhiều cảm xúc đến vậy. Tôi mua những món đồ cổ vũ này để tăng thêm khí thế cho các tuyển thủ thi đấu thật tốt trong trận chung kết”.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình mẫu áo thun in hình cờ đỏ sao vàng

Nhu cầu tăng cao nên các cửa hàng bán đồ thể thao, cũng như các shop quần áo đã nhanh nhạy nhập thêm hàng loạt áo thun in hình cờ đỏ sao vàng, kèn, băng rôn quấn đầu… Mỗi chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng nhập về bán cho người hâm mộ có giá từ 45.000 - 50.000 đồng, cờ Tổ quốc cỡ lớn giá 30.000 đồng, cỡ nhỏ 10.000 đồng, băng rôn quấn đầu có giá 15.000 đồng/chiếc, 2 miếng dán lá cờ nhỏ trên mặt có giá 4.000 đồng.

Chị Thanh Tâm, chủ cửa hàng thời trang thể thao Thanh Tâm (đường Nguyễn Công Trừ), cho biết: “Trong vòng một tuần trở lại đây, đặc biệt là sau trận bán kết giữa Việt Nam và Philippines, lượng khách hàng tăng đột biến, có ngày bán ra hơn cả trăm chiếc áo thun in hình Quốc kỳ, còn những mặt hàng như băng rôn quấn đầu, kèn cổ vũ… bán rất chạy. Có nhiều khách đặt mua cho các nhóm, câu lạc bộ thể thao cả chục bộ áo cùng một lúc. Nhiều bậc phụ huynh cũng đặt mua áo cho con…”.

Nhanh nhạy hơn, nhiều cửa hàng đã nhập nhiều kiểu áo thun có hình đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, kèn vuvuzela… bán ở các trục đường chính trong ngày diễn ra trận chung kết lượt đi với giá cao hơn so với ở các cửa hàng, nhưng nhiều người vẫn không ngần ngại mua để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, vì ai cũng có tâm lý là rất vui khi Việt Nam vào chung kết nên mua đắt hơn một chút cũng không sao!

Đa dạng mẫu áo cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh việc bán hàng truyền thống ở các cửa hàng, nhiều bạn trẻ còn nhanh nhạy nhập hàng về rao bán qua các trang mạng xã hội, sôi động nhiều ngày qua. Ngoài áo in hình cờ đỏ sao vàng, cờ Tổ quốc, băng rôn đội đầu cổ vũ, nhiều bạn còn nhập thêm về kèn, còi, lá cờ dán mặt... để bán cho bạn bè những người hâm mộ bóng đá.

Giá cả các món đồ do các bạn trẻ rao bán cũng phù hợp với sinh viên khi chỉ dao động từ 35.000 - 45.000 đồng/chiếc áo; 2 lá cờ dán mặt cùng một băng rôn đội đầu 9.000 - 12.000 đồng; kèn, còi thổi 8.000 - 10.000 đồng/chiếc. Bạn Lữ Hằng, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên cho biết: “Hàng chúng em nhập về đa số bán cho các bạn sinh viên nên không thể bán giá cao như ở các cửa tiệm được. Đồng thời chúng em cũng miễn phí vận chuyển cho các bạn ở trong thành phố. Tuy không lãi nhiều nhưng quan trọng hơn là chúng em có thể kết nối với những bạn hâm mộ bóng đá, để cùng hẹn nhau xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết này”.

Nguyễn Gia

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ