A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát động Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2020

08:08 | 18/02/2020

Phòng Thương mại và Công nghiêp Việt Nam vừa chính thức phát động Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2020.

Theo đó, 3 hoạt động trọng tâm mà Chương trình sẽ tập trung trong năm 2020 là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới khởi nghiệp; tăng cường, mở rộng triển khai toàn quốc các hoạt động khởi nghiệp, tăng cường khả năng hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động khởi sự kinh doanh và tiếp tục phát triển các hoạt động góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật cho sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Một gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp tại Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Đắk Lắk lần thứ 1 năm 2019. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ chính thức ra mắt Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời bổ sung bộ đội xuất ngũ, nhóm đối tượng ngoài độ tuổi lao động vào nhóm đối tượng được hỗ trợ khởi nghiệp.

Được biết, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia đã có những đóng góp không nhỏ trong việc khơi dậy tinh thần khởi nghiệp chủ yếu trong thanh niên – sinh viên, trang bị cho các bạn trẻ những kiến thức, hành trang quý giá về khởi nghiệp. Chương trình đã chắp cánh cho ước mơ, khát vọng làm giàu của thế hệ trẻ Việt Nam. Kết thúc năm thứ 17 (năm 2019), khoảng 4.600 dự án khởi nghiệp đã tham gia chương trình, trong đó, nhiều thanh niên, sinh viên đã thành lập và điều hành thành công doanh nghiệp của mình.

Khả Lê

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202002/phat-dong-chuong-trinh-khoi-nghiep-quoc-gia-nam-2020-5669722/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ