A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi công Dự án nhà ở chung cư xã hội tại Khu đô thị Ân Phú

09:12 | 21/10/2023

Sáng 20/10, Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển Đô thị Ân Phú đã tổ chức Lễ khởi công Dự án nhà ở chung cư xã hội tại Khu đô thị Ân Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Tham dự Lễ khởi công có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và UBND TP. Buôn Ma Thuột…

Dự án có tổng diện tích sàn 30.904 m2, xây dựng trên diện tích 10.174 m2, tổng mức đầu tư 212 tỷ đồng, gồm 9 toà nhà cao 3 tầng với 330 căn hộ (từ 1 đến 2 phòng ngủ), đều hướng ra mặt tiền chính của khu đô thị, có đầy đủ các hạng mục phụ trợ như: bãi để xe, thang máy, khu vực phòng hộ chữa cháy…

Theo chủ đầu tư, dự án nằm trong chỉnh thể khu đô thị gồm: chung cư – phố thương mại – khu đất nền phân lô – công viên – trường học có diện tích 19,5 ha; tổng hoà khu đô thị là một hệ sinh thái đã đầu tư hoàn thiện, mật độ xây dựng chưa đến 40% diện tích quy hoạch, có tiện ích công cộng dùng chung; các hạng mục xây dựng đảm bảo chất lượng, kiểu dáng kiến trúc hiện đại, đảm bảo các tiêu chí về môi trường tự nhiên.

Lễ khởi công Dự án nhà ở chung cư xã hội tại Khu Đô thị Ân Phú.

 

Mỗi căn hộ có giá bán từ 600 - 900 triệu đồng, đều được thiết kế hiện đại, liền kề là các khối nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mẫu giáo, công viên cây xanh, thuận tiện cho sinh hoạt của các gia đình, nhất là trong chăm sóc trẻ nhỏ và người già.

Chủ đầu tư đã phối hợp với các ngân hàng áp dụng cơ chế cho vay tài chính thuận tiện, phù hợp với nhu cầu và năng lực tích luỹ của người dân. Cụ thể, khi mua nhà, người dân chỉ cần chi trả trước 30% giá trị căn nhà, phần còn lại được các ngân hàng hỗ trợ với lãi suất ưu đãi, trong vòng 25 năm.

                                                                                 Anh Dũng

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/thoi-su/202310/khoi-cong-du-an-nha-o-chung-cu-xa-hoi-tai-khu-do-thi-an-phu-1af08a9/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ