A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống thép luồn dây điện IEC 61386: Giải pháp an toàn và tin cậy cho hệ thống điện

08:00 | 24/05/2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành trung tâm đầu tư kinh tế quan trọng và mạnh mẽ khu vực Đông Nam Á, thu hút đầu tư mạnh mẽ từ các nhà đầu tư nước ngoài vào các lĩnh vực quan trọng như xây dựng nhà máy sản xuất, y tế và nhà máy lọc dầu.

Trong quá trình xây dựng nhà máy, các nhà thầu và kỹ sư cơ điện đều đặc biệt quan tâm đến việc tìm kiếm và sử dụng vật tư cơ điện phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng và bền bỉ để thực hiện công việc.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi được biết đến là một đơn vị hàng đầu và tự chủ trong quá trình sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện, bao gồm ống thép luồn dây điện đạt chuẩn IEC 61386 và phụ kiện đi kèm. Vì vậy, các nhà thầu cơ điện thường lựa chọn sản phẩm của Cát Vạn Lợi cho nhiều dự án và công trình. Ngoài ra, ống còn đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD – Quy chuẩn về chứng nhận vật liệu xây dựng có khả năng chống cháy lan đạt tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010.

Giấy chứng nhận hợp quy của ống thép luồn dây điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Ống luồn dây điện G.I của Cát Vạn Lợi được làm hoàn toàn từ thép mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong và bên ngoài để chống ăn mòn. Vì vậy, sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C (2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc trong trường hợp không may xảy ra cháy nổ. Sử dụng ống thép luồn dây điện IEC 61386 cho hệ thống báo cháy tại các công trình giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chữa cháy, đồng thời giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện IEC 61386 và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất.

Ngoài ra, ống còn có khả năng chống chập điện, không bị ăn mòn và có độ bền sử dụng lên đến 50 năm. Nhờ những đặc tính này, ống thép của Cát Vạn Lợi đã được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ cao, nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả cho hệ thống điện và giảm thiểu nhiễu điện từ lên đến 95%.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật tư cơ điện, Cát Vạn Lợi đã thiết lập một hệ thống sản xuất hiện đại và tiên tiến. Doanh nghiệp sở hữu 2 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất.

Công trình mà Cát Vạn Lợi đã cung cấp không chỉ đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật mà còn mang lại sự thẩm mỹ và độ bền tốt, có thể kể đến như: Sân bay Quốc tế Long Thành, Nhà máy Lego, Kho cảng LNG Thị Vải, Nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong, Khu đô thị phức hợp The Global City,... Với chất lượng sản phẩm tốt, khả năng cung ứng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp, Cát Vạn Lợi đã đạt được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng trong và ngoài nước.

Không dừng lại ở đó, vừa qua nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã được Jica Pride Project hỗ trợ tham gia chương trình "Cải tiến năng suất - chất lượng - chi phí - Giao hàng (PQCD)". Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
Email: baogia@catvanloi.com

 

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ