A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp quy QCVN 16:2023/BXD - Bảo vệ an toàn cho công trình xây dựng

15:27 | 23/05/2024

Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng đang được sử dụng trên thị trường.

Điều này gây hậu quả nghiêm trọng về sau nếu không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.
Chính vì lẽ đó, mà Bộ Xây Dựng ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD và sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2024. Đây là bước đi quan trọng nhằm loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng, gian lận thương mại gây mất an toàn và nguy cơ cháy nổ, đồng thời tạo môi trường kinh doanh minh bạch cho các doanh nghiệp trong nước phát triển.
 
 
Giấy chứng nhận hợp quy của ống thép luồn dây điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất
 
Nhằm đáp ứng đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng cho vật tư cơ điện trong các công trình xây dựng, Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã khẳng định vị trí tiên phong của mình với những sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy.
Điển hình là ống luồn dây điện G.I và phụ kiện, thang máng cáp của Cát Vạn Lợi đều đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN16:2023/BXD theo phương thức 5 - thử nghiệm mẫu điển hình, đánh giá quá trình sản xuất và giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường. Riêng thang máng cáp có thêm yêu cầu là phải đảm bảo khả năng chịu tải làm việc an toàn (Safe working load – SWL), cũng như khả năng chống ngọn lửa cháy lan khi không may xảy ra hỏa hoạn.
Nhờ yếu tố trên mà các nhà thầu và kỹ sư cơ điện đã tin tưởng lựa chọn ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi cho công trình, dự án. Bởi vì ống có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 1.093°C trong 4 giờ liên tục và chống cháy lan hiệu quả theo tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010. Bên cạnh đó ống được sản xuất từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, nên khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%.
 
 
Các sản phẩm vật tư cơ điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chứng nhận hợp quy - phù hợp QCVN16:2023/BXD
 
Đến nay, Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với quy mô nhà máy sản xuất hiện đại, rộng hơn 15.000m2, Cát Vạn Lợi sở hữu năng lực sản xuất lên đến 10.000 tấn thép mỗi năm. Điều quan trọng là hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tự động hóa, kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sản xuất và cung cấp trọn gói sản phẩm vật tư cơ điện, tất cả đều đạt chuẩn quốc tế như: UL, BS, IEC, JIS, ANSI,.. và được lắp đặt tại những công trình trọng điểm trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và Mỹ.
 
Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
Email: baogia@catvanloi.com 

 

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ