A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ hai đối tượng phá hoại rừng

08:51 | 19/01/2016

Ngày 17/1, Đại tá Nguyễn Quang Trung, Trưởng Công an huyện M’Đrắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng huyện đang tạm giam 2 đối tượng có hành vi phá hoại rừng gây thiệt hại hơn 7 tỷ đồng.

Đối tượng Huy tại cơ quan Công an.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Trần Văn Huy (38 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại xã Cư San, Huyện M’Đrắk) và Lê Quý Sỹ( 44 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại huyện Ea Kar).

Theo kết quả giám định của Chi cục kiểm lâm tỉnh Đắk Lắk, diện tích rừng bị hai đối tượng trên phá hoại là 26,35 ha với giá trị thiệt hại ước tính hơn 7 tỷ đồng.

Đối tượng Sỹ tại cơ quan Công an.

Trước đó, tại diện tích trồng cây keo tại tiểu khu 819 (thuộc thôn Sông Chò, xã Cư San, huyện M’Đrắk) của ông Huy, khu vực này nằm gần diện tích rừng tự nhiên, nên ông Huy đã nhờ ông Sỹ tìm thuê hơn chục người đến để chặt các cây gỗ lớn và đồng thời trồng cây keo trên diện tích các cây đã bị chặt phá.

Được biết, ông Trần Văn Huy nguyên là Phó Bí thư Đảng ủy xã Cư San và ông Lê Quý Sỹ là Hiệu trưởng của một trường tiểu học trên địa bàn xã Cư San.

Hiện vụ việc, đang được cơ quan Công an huyện M’Đrắk điều tra làm rõ để xử lý nhóm đối tượng trên về hành vi hủy hoại rừng.

Tuấn Anh - Duy Hò

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ