A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt đối tượng Vận chuyển Hêrôin tại thị xã Buôn Hồ

11:55 | 22/07/2013

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ đối tượng Vận chuyển ma túy vào ngày 17/7, tại phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ, tang vật thu được 02 gói Hêrôin.

Đối tượng bị bắt quả tang về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy là: Bùi Văn Toản, (SN 1978) ở xóm 11, xã Hồi Ninh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Tang vật thu giữ của Bùi Văn Toản 02 gói nylon màu trắng bên trong chứa các cục chất rắn màu trắng là Hêrôin cùng một số tang vật khác.

Toản khai nhận các gói Hêrôin trên đựng trong một túi xách màu đen của một người đàn ông  tên Hùng (không rõ lai lịch) ở Km 85 QL 14, huyện Ea Hleo đưa cho Toản và bảo đem đi giao cho một người đàn ông có tên là Vấn ở thị xã Buôn Hồ. Hùng sẽ cho một ít Hêrôin để sử dụng.

Ngày 17/7/2013 Toản nhận ma tuý của Hùng rồi đem đến thuê phòng trọ số 02 của bà Nguyễn Thị Thuỷ ở tổ dân phố 6,  phường Đạt Hiếu, thị  xã Buôn Hồ để giao cho Vấn thì bị bắt.

Hiện nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ đối tượng cùng tang vật để điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ