A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

San lấp rác, vùi chết người

14:14 | 22/07/2013

Ông Nguyễn Doãn Sung điều khiển chiếc xe máy ủi làm nhiệm vụ san lấp rác, tại Bãi rác thải TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, lượng rác thải chất thành đống cao, làm che khuất tầm nhìn phía trước.

Ông Sung điều khiển xe tiến tới phía trước san lấp, đống rác ập xuống vùi luôn cháu Y Hung H’Môk mà không hay biết.

Vào khoảng 8h00’ ngày 16/7/2013, tại khu vực Bãi rác thải tại thôn 8, xã CưEbur, thành phố Buôn Ma Thuột, ông Nguyễn Doãn Sung (SN 1966), trú tại buôn Ky, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, là nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Đô thị và Môi trường tỉnh Đăk Lăk, đang lái xe máy ủi san lấp rác. Cùng lúc, có chị H’Ep H’Môk (SN 1979) và con trai là cháu Y Hung H’Môk (SN 2008), cùng trú tại buôn Ky, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, đang nhặt rác cùng với nhiều người khác trong bãi rác, cách chỗ ông Sung khoảng 20m.

Bãi rác thải tại thôn 8, xã CưEbur, thành phố Buôn Ma Thuột

Đến khoảng 9h30’ cùng ngày, do mải nhặt rác, nên chị H’Ep H’Môk không để ý tới con, cháu Y Hung H’Môk đã đi tới hướng đầu xe máy ủi chỗ ông Sung đang làm việc, lúc này do rác đã chất thành đống cao, làm che khuất tầm nhìn phía trước của ông Sung, tiếng động cơ xe máy ủi vang lớn. Ông Sung điều khiển xe tiến tới phía trước san lấp rác và vùi lấp luôn cháu Y Hung H’Môk mà không hay biết.

Đến khoảng 10h00’, chị H’Ep H’Môk nhớ tới con nên mới đi tìm, nhưng không thấy, chị mới hô hoán nhờ những người nhặt rác gần đó và ông Sung cùng tìm giúp. Khoảng 30 phút sau, ông Sung và người dân đã tìm thấy cháu Y Hung H’Môk bị vùi lấp dưới lớp rác sâu khoảng 1m (nơi ông Sung vừa mới san lấp rác) và nhanh chóng đưa cháu Y Hung H’Môk đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk, nhưng cháu Y Hung H’Môk đã tử vong trong khi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã thành lập Hội đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khi tiến hành khám nghiệm tử thi bên ngoài không xác định được nguyên nhân chết của cháu Y Hung H’Môk, Hội đồng khám nghiệm yêu cầu giải phẫu tử thi, nhưng gia đình, thân nhân cháu Y Hung H’Môk từ chối mổ tử thi và đã làm đơn xác nhận nguyên nhân chết của cháu Y Hung H’Môk là do chết ngạt, cam kết không khiếu nại, khiếu kiện gì về sau.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Sao Thiên Bình

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ