A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lâm Đồng bắt được hai tên cướp giật tại Đăk Lắk

19:43 | 15/10/2013

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Công an của hai huyện giáp ranh thuộc hai tỉnh Đăk Lắk và Lâm Đồng mà hai tên cướp giật đã bị bao vây không lối thoát.

Hai tên cướp có tên là Huỳnh Quốc Việt (SN 1990) và Phan Văn Thành (SN 1993) cùng trú tại thôn 5, xã Nam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Người bị hại chị là Đặng Thị Thuỷ (SN 1981), trú tại thôn 2, xóm Huế, xã Đăk Liêng, huyện Lăk,

Ngày 12/10/2013, tên Việt điều khiển xe Excertor biển số 92M1-05099 chở theo sau tên Thành, đi từ TP Buôn Ma Thuột đến tỉnh Lâm Đồng để mua bao tử nhím.

Khi đi đến tổ dân phố 4, thị trấn Liên Sơn, huyện Lăk, cả hai phát hiện chị Thuỷ chạy xe cùng chiều có treo một túi xách trên tay lái, tên Việt cho xe chạy áp sát còn  tên Thành ngồi sau túm lấy túi xách của chị Thủy, kéo khoảng hơn 15m thì chị Thuỷ bị ngã xe.

Tên Thành giật được túi tiền, cả hai phóng xe đi Lâm Đồng, còn Chị Thủy đi đến cơ quan Công an trình báo nội dung vào khoảng hơn 10h sáng 12/10, chị mang theo hơn 30 triệu đồng bỏ trong túi xách treo trên tay lái chiếc xe Dream 47K5-9487, đi thu mua lúa của người dân ở xã Yang Tao, Bông Krang, thì bị hai tên đi xe máy cướp giật chạy về hướng huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi nhận được tin báo vụ cướp xảy ra, Công an huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk đã phối hợp với Công an huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng tổ chức truy tìm, đón lõng, sau khi bị chặn hai tên chạy trốn vào rừng thuộc địa phận thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Công an huyện Đam Rông đã tổ chức lực lượng cùng với sự tham gia của quần chúng nhân dân tiến hành bao vây và đã bắt được hai tên cướp vào tối ngày 12/10/2013.

Hiện hai đối tượng trên đang bị tạm giữ để điều tra xử lý vụ việc nói trên./.

Thu Thủy

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ