A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thứ trưởng bộ công an làm việc với công an tỉnh

13:30 | 02/11/2013

Ngày 31-10, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác năm 2013 của Công an tỉnh. Các đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND

Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam phát biểu trong buổi làm việc

Từ đầu năm đến nay, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; tuy nhiên vẫn còn tiềm ẩn và nảy sinh những yếu tố phức tạp. Trong đó, một số vụ án hình sự nghiêm trọng xảy ra khiến nhân dân lo ngại. Đảng bộ và chính quyền, lực lượng CA các cấp trong tỉnh đã bóc gỡ xử lý nhiều đối tượng bị lôi kéo tham gia hoạt động Fulrô, giải quyết nhiều vấn đề và đối tượng có hoạt động gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia. Về phòng chống, xử lý tội phạm hình sự, Công an tỉnh cũng đã khám phá làm rõ trên 88% trong số 1.285 vụ án, bắt hơn 2.200 đối tượng; riêng trọng án khám phá 204/219 vụ, đạt trên 93%. Trong năm qua, Công an tỉnh cũng đã đẩy mạnh cải cách hành chính để nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân. Một số ít trường hợp cán bộ, chiến sĩ sai phạm cũng đã được xử lý nghiêm minh. Về trật tự an toàn giao thông, Công an tỉnh cũng đã góp phần làm giảm số vụ, số người bị thương, kìm chế gia tăng số người chết.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm Trường Văn hóa 3 - Bộ Công an
Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm Trường Văn hóa III - Bộ Công an

Qua nghe báo cáo, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được. Đồng chí chỉ đạo trong năm tới, toàn lực lượng Công an tỉnh cần bám sát tình hình để tham mưu đắc lực cho Đảng, chính quyền địa phương, chủ động dự báo và có các giải pháp, biện pháp phòng ngừa, giải quyết những phức tạp về an ninh trật tự; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho cán bộ, chiến sĩ; đẩy mạnh công tác vận động quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc; phối hợp và hướng dẫn các cơ quan, ban, ngành thực hiện tốt vai trò của mình trong bảo vệ an ninh trật tự.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã đến thăm, tặng quà cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Văn hóa III – Bộ Công an.

Trọng Tính

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ