A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dùng ớt bột đi cướp xe máy

10:19 | 09/02/2019

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa di lý 2 đối tượng phạm tội từ tỉnh Thừa Thiên - Huế về Trại tạm giam Công an tỉnh để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đó là các đối tượng: Cao Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ huyện Ea Súp) và Đặng Lanh (32 tuổi, ngụ huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trước đó, vào đêm 12-1, Tuấn và Lanh đi xe khách từ tỉnh Lâm Đồng đến TP. Buôn Ma Thuột thuê phòng trọ ở rồi lên kế hoạch cướp xe mô tô của người chạy xe ôm bán lấy tiền tiêu Tết. Sau khi bàn bạc, trưa 13-1, Tuấn ra chợ mua một bịch ớt bột mang về phòng trọ cất giấu. Đến 23 giờ cùng ngày, Tuấn và Lanh ra khu vực Km3 thuộc phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) thì thấy anh Đỗ Văn Thảo làm nghề xe ôm đang đứng chờ khách. Hai đối tượng thuê anh Thảo chở về thị xã Buôn Hồ với giá 350 nghìn đồng thì anh Thảo đồng ý. 

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Khi xe chạy đến Nông trường Cao su Phú Xuân thuộc xã Ea Đrơng (huyện Cư M’gar) thì Tuấn yêu cầu anh Thảo chở vào nhà một người quen theo sự chỉ dẫn của Tuấn. Đến khu vực vắng người thì hai đối tượng yêu cầu anh Thảo dừng xe để đi vệ sinh. Lúc này Tuấn dùng ớt bột ném vào mặt anh Thảo, Lanh cướp chiếc xe máy rồi cả hai chạy về nhà một người quen của Tuấn ở huyện Ea H’leo. Các đối tượng tháo vỏ và gửi chiếc xe lại nhà người quen rồi đón xe khách ra Huế. 

Sau 18 ngày kiên trì điều tra, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt được 2 đối tượng khi chúng đang lẩn trốn làm thuê trên các tàu khai thác cát ở sông Hương thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Quốc Dũng

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ