A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt 1 đối tượng vận chuyển ma túy bằng xe khách

13:30 | 21/06/2019

Sau khi bị lực lượng công an bắt khi đang vận chuyển 1 bánh heroin và 30 viên hồng phiến, đối tượng khai nhận mua với giá 30 triệu đồng về... xài.

Đến trưa 21-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang đấu tranh lấy lời khai đối với Phàng A Lữ (42 tuổi, ngụ huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) để làm rõ hành vi vận chuyển 1 bánh heroin và 30 viên hồng phiến.

Phàng A Lữ bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra đảm bảo giao thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, tổ tuần tra của Trạm CSGT Krông Búk phối hợp với Phòng Cảnh sát ma túy (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã kiểm tra xe khách mang BKS: 36B-02888 chạy tuyến Thanh Hóa - Lâm Đồng do tài xế Vi Văn Báo (27 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) điều khiển. Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong một túi hành lý để ở dưới gầm xe có chứa 1 bánh heroin và 30 viên hồng phiến.

Ma túy được cất giấu trong túi đựng quần áo để dưới gầm xe

Qua đấu tranh, lực lượng công an xác định số ma túy trên là của Phàng A Lữ nên đưa về Trạm CSGT Krông Búk để làm rõ. Tại đây, Lữ khai nhận ngày 16-6 về quê ở huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa thăm mẹ vợ. Chiều 18-6, khi Lữ đang chích ma túy ở nhà mẹ vợ thì có một người phụ nữ không rõ lại lịch đến hỏi chuyện làm quen và bán cho Lữ số ma túy trên với giá 30 triệu đồng về để sử dụng. Trong lúc đưa ma túy từ Thanh Hóa về tỉnh Đắk Nông thì bị bắt.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ