A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CDC Đắk Lắk có dấu hiệu vi phạm trong mua sắm kit test của Công ty Việt Á

07:46 | 07/05/2022

Đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định có dấu hiệu vi phạm trong việc mua sắm kit test của Công ty Việt Á tại CDC Đắk Lắk.

Chiều 6-5, tại buổi họp báo của UBND tỉnh Đắk Lắk, đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk đã trả lời câu hỏi của báo chí về kết quả điều tra việc mua sắm kit test Covid-19 của Công ty Việt Á tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk.

Đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin kết quả điều tra ban đầu tại CDC Đắk Lắk

Theo vị đại diện này, đến nay cơ quan công an đã xác định được CDC Đắk Lắk mua sắm hơn 63.000 kit test Covid-19 của Công ty Việt Á, với tổng số tiền hơn 10 tỉ đồng.

Kết quả điều tra bước đầu đã phát hiện có dấu hiệu vi phạm trong việc mua sắm kit test. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với VKSND cùng cấp đánh giá các chứng cứ, hồ sơ, tài liệu thu thập được để đưa ra kết luận.

Như đã phản ánh, sau khi lãnh đạo Công ty Việt Á bị bắt vì nâng khống giá kit test, chi hoa hồng cho các đơn vị mua sắm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk vào cuộc xác minh tại CDC Đắk Lắk.

Sau đó, cơ quan điều tra đã ra văn bản gửi đến các tổ chức tín dụng về việc ngăn chặn giao dịch, sao kê các giao dịch liên quan đến số tài khoản của ông Trịnh Quang Trí, Giám đốc CDC Đắk Lắk. Đồng thời, đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk rà soát để tổng hợp, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến bất động sản của ông Trịnh Quang Trí và các cá nhân liên quan.

Trong khi trước đó, trao đổi với báo chí, cả ông Trịnh Quang Trí và Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đều khẳng định không nhận "hoa hồng" của Công ty Việt Á.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/cdc-dak-lak-co-dau-hieu-vi-pham-trong-mua-sam-kit-test-cua-cong-ty-viet-a-20220506162326075.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ