A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sáng nay, hơn 700.000 thí sinh đăng ký dự thi đợt 2

08:14 | 08/07/2014

Kỳ thi đợt 2, khối B, C, D, trên cả nước có hơn 700.000 thí sinh đăng ký dự thi. Trong buổi sáng thí sinh sẽ nghe quy chế thi, nhận phòng thi, kiểm tra thông tin thẻ dự thi…

Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi đợt 2 có hơn 749.000 thí sinh đăng ký dự thi. So với năm 2013, thí sinh đăng ký dự thi thấp hơn gần 100.000 hồ sơ. Trong đợt thi có 139 trường tổ chức thi. Năm nay lượng hồ sơ khối B ổn định, khối C tăng lên, khối D giảm.

Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 diễn ra trong 3 ngày: 8, 9 và 10/7. Trong đó, các thí sinh làm bài thi trong ngày 9 và 10/7. Thí sinh khối B dự thi 3 môn: Toán , Hóa, Sinh; khối C, Địa, Sử, Ngữ văn; khối D, Toán, Văn, Anh. Thời gian làm bài thi tự luận là 180 phút, môn trắc nghiệm 90 phút.

Trong ngày làm thủ tục dự thi (8/7), thí sinh sẽ phải xuất trình giấy báo dự thi; bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (đối với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2013 về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh vừa thi tốt nghiệp năm 2014); chứng minh thư; giấy chứng nhận sơ tuyển (nếu thi vào các ngành có yêu cầu sơ tuyển).

Cán bộ coi thi sẽ phổ biến quy chế thi tới thí sinh, thông tin rõ những vật dụng được phép mang vào phòng thi. Những lưu ý trong quá trình làm bài thi môn trắc nghiệm. Đặc biệt, trong ngày làm thủ tục dự thi, thí sinh thấy có sai sót hoặc nhầm lẫn về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng, khu vực ưu tiên, khối thi, trường và ngành học... sẽ phải báo cáo hội đồng tuyển sinh để điều chỉnh ngay.

 - 1

Thí sinh làm thủ tục dự thi đại học đợt 1, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Trường hợp bị mất thẻ dự thi hoặc các giấy tờ cần thiết khác, thí sinh phải báo cáo và làm cam đoan để ủy viên phụ trách điểm thi xem xét, kịp thời tham dự kỳ thi. Thí sinh phải có mặt tại địa điểm thi đúng ngày, giờ quy định. Thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi đã bóc đề thi không được dự thi. Vắng mặt một buổi thi, không được thi tiếp các buổi sau.

Trong kỳ thi đợt 1, khối A, A1 ( ngày 4 và 5/7), nhiều thí sinh nhận định đề Toán không khó, câu hỏi không đánh đố học sinh. Trong đề thi có câu hỏi tính diện tích mặt phẳng khá mới lạ. Với đề thi môn Lý, nhiều thí sinh cho hay đề khó hơn so với mọi năm và bất ngờ với dạng câu hỏi có thêm hình vẽ. Đề thi môn Hóa vừa sức, thí sinh chỉ gặp khó ở một số câu hỏi mang tính chất phân loại học sinh khá giỏi.

Bộ GD-ĐT cũng cho biết, trong đợt thi thứ 2 có nhiều môn xã hội nên có thể đề thi sẽ ra theo hướng mở. Trước khi vào phòng thi, thí sinh phải chú ý kỹ, không được mang điện thoại vào phòng thi. Ngoại trừ những vật dụng được mang vào phòng thi, thí sinh không nên mang các vật dụng khác như đồng hồ thời trang để tránh gây hiểu lầm.

Kỳ thi đại học đợt 1, trên cả nước có 73 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật, trong đó, khiển trách 22; cảnh cáo 3; đình chỉ 48; 8 trường hợp đến muộn không được dự thi.

Lịch thi đại học đợt 2 khối B, C, D

Ngày

Buổi

Môn thi

Khối B

Khối C

Khối D

Ngày 8.7

Sáng

Từ 8g00

Làm thủ tục dự thi, xử lý những sai sót trong đăng ký dự thi của thí sinh

Ngày 9.7

Sáng

Toán

Địa

Toán

Chiều

Sinh

Sử

Ngoại ngữ

Ngày 10.7

Sáng

Hóa

Ngữ văn

Ngữ văn

 
Nguyễn Đức

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ